Quảng cáo

Messi chính thức xô đổ kỷ lục đáng tự hào của Ronaldo

Thứ hai, 19/07/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vẫn đang trong kỳ nghỉ, tuy nhiên, tiền đạo Lionel Messi đã thêm một lần xô đổ kỷ lục đáng tự hào của “đại kình địch” - Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, Lionel Messi đang có mặt tại Mỹ, trong kỳ nghỉ mát ngắn ngày cùng gia đình. Cách đây không lâu, vào ngày 11/7 (giờ Việt Nam), siêu sao 34 tuổi đã có lần đầu tiên nâng cao danh hiệu tại ĐT Argentina khi cùng các đồng đội giành chức vô địch Copa America 2021.

Bên cạnh việc thống trị các hạng mục giải thưởng, thiết lập những kỷ lục mới tại Copa America năm nay, Messi còn gây ấn tượng mạnh mẽ trên mạng xã hội sau khi giải đấu khép lại. Cụ thể, El Pulga đã phá kỷ lục của “đại kình địch” Cristiano Ronaldo trên Instagram về số lượt thích trong một bài viết liên quan đến thể thao.

Capture
Bài đăng của Messi thu hút hơn 20,5 triệu lượt thích (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đăng của Messi cùng chiếc cúp vô địch Copa America 2021 đã thu hút 20,5 triệu lượt thích, vượt qua kỷ lục 19,8 triệu lượt thích trong bài đăng tưởng nhớ cố huyền thoại Maradona vào cuối năm ngoái của Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, mặc dù đã được đăng tải cách đây 1 tuần, tuy nhiên, số lượt thích trong bài viết của El Pulga vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Song song với những diễn biến bên ngoài sân cỏ, ở thời điểm hiện tại, tương lai của Lionel Messi đang là một đề tài được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Siêu sao người Argentina đã chính thức đáo hạn hợp đồng với Barcelona và đang là một cầu thủ tự do. Dẫu vậy, theo những nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha, chân sút 34 tuổi đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou. Dự kiến, bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong thời gian tới.

Sếp lớn xác nhận tình hình ký kết với Messi

Ronaldo phá vỡ im lặng, định đoạt khả năng gia nhập giải đấu mới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Messi kỷ lục Copa America 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT