Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/7: Juventus đã có người thay thế Ronaldo

Chủ nhật, 18/07/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Juventus đã có người thay thế Ronaldo, Chelsea chiêu mộ Lewandowksi hay MU sắp có Trippier là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 18/7.

Juventus đã có người thay thế Ronaldo

Tương lai của Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này vẫn chưa được đảm bảo. Siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể chờ đợi một lời đề nghị từ PSG hoặc MU, hoặc cũng có thể gia hạn thêm một năm hợp đồng với Juventus.

Ronaldo
Ronaldo không còn giữ được tầm quan trọng tại Juventus. Ảnh: Getty

Tuy nhiên kể cả khi Ronaldo ở lại Juventus, vai trò của anh nhiều khả năng sẽ không còn như trước. Cụ thể, Goal đưa tin kể từ mùa giải tới, HLV Max Allegri sẽ xây dựng đội hình với hàng tấn công xoay quanh Federico Chiesa, ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ ở Euro 2020 vừa qua. 

Chelsea chiêu mộ Lewandowksi

Theo The Sun, với việc đang gặp khó trong vụ Erling Haaland, Chelsea đang lên kế hoạch chuyển hướng sang Robert Lewandowski.

Nguồn tin từ Anh cho hay, 50 triệu bảng là số tiền Chelsea sẽ bỏ ra để có được ngôi sao 32 tuổi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Brighton muốn có sao Barca

Theo SPORT, tiền đạo Martin Braithwaite của Barcelona đang là cầu thủ được Brighton quan tâm trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Braithwaite
Brighton muốn chiêu mộ Braithwaite. Ảnh: Getty

Brighton đang lên kế hoạch sử dụng một số tiền trong khoản 50 triệu bảng mà họ sẽ có được từ Arsenal trong thương vụ Ben White để lôi kéo cầu thủ 30 tuổi.

Juventus vượt qua Arsenal ở vụ Locatelli

Theo Fabrizio Romano, Juventus đang có cơ hội tốt để chiêu mộ Locatelli từ Sassuolo, bất chấp việc Arsenal cũng đang bày tỏ sự quan tâm và sẵn sàng chi 40 triệu euro.

Lộ dấu hiệu MU sắp có Trippier

Theo The Sun, Kieran Trippier rất có thể sẽ gia nhập Manchester United trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi hậu vệ người Anh đang tìm mua nhà ở gần sân Old Trafford.

Hậu vệ cánh của Atletico Madrid đang quan tâm đến việc mua dinh thự ở Cheshire của Raheem Sterling.

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT