Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/7: Chốt giá mua Varane, gia hạn với Pogba?

Chủ nhật, 18/07/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Chốt mức giá cuối cùng chiêu mộ Varane và chuẩn bị ký hợp đồng mới với Pogba là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/7.

MU đạt thỏa thuận với Real cho thương vụ Varane

Thông tin mới nhất của ABC cho biết, Man Utd và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng cho trung vệ Raphael Varane. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Kền kền trắng 58 triệu euro để chính thức sở hữu cầu thủ người Pháp.

Tại Old Trafford, Varane sẽ nhận mức lương lên đến 10,3 triệu bảng/năm, cao hơn rất nhiều so với những gì anh đang nhận được tại Real Madrid (khoảng 4,16 triệu bảng/năm).

3116308-63881888-2560-1440
Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng thứ 2 ở hè này

Man Utd chuẩn bị gia hạn với Pogba

Mới đây, tờ Manchester Evening News cho biết, Man Utd đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới để gửi đến tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ vẫn coi cầu thủ người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng của đội bóng và không muốn để anh ra đi trong hè này.

PA.59205752-1
Pogba vẫn là cái tên quan trọng ở Old Trafford

Sau Varane, Quỷ đỏ tiếp tục muốn có thêm sao Real

Mới đây, nhiều nguồn tin cho rằng, Man Utd đang có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Real Madrid là Vinicius Jr. Và theo Mirror, nửa đỏ thành Manchester muốn mượn Vinicius trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt, song đại diện Tây Ban Nha chỉ đồng ý bán đứt cầu thủ người Brazil để thu về 68,5 triệu bảng.

16177820872680
Vinicius Jr là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil

MU chi 60 triệu bảng chiêu mộ đồng đội Bruno

Theo tờ Daily Star, Manchester United đã xác định tiền vệ Ruben Neves của Wolves là phương án thay thế Declan Rice trong mùa hè này. Và để chiêu mộ chân chuyền người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ cần chi ra 60 triệu bảng. Đây là con số thấp hơn rất nhiều so với cái giá 100 triệu bảng mà West Ham đưa ra cho Rice.

Sếp lớn Inter công khai muốn có hậu vệ MU

Mới đây, giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta đã bày tỏ mong muốn sở hữu hậu vệ Alex Telles của Man Utd. Cụ thể, vị giám đốc này đã nói rằng: “Tôi không thể loại trừ khả năng chiêu mộ Telles nhưng chúng tôi đang lên kế hoạch và hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra”. Trước Inter, một đội bóng khác cũng muốn sở hữu cựu cầu thủ của Porto là AS Roma.

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Màn trình diễn của Ruben Neves thời còn khoác áo Porto

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Varane Pogba Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT