Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 17/7: MU đón cặp sao La Liga, Ronaldo công bố tương lai

Thứ bảy, 17/07/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

MU đón cặp sao từ La Liga, Ronaldo công bố tương lai hay Man City tham vọng thâu tóm 2 siêu sao là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (17/7)

MU đón cặp sao La Liga?

Theo Marca, sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid, Quỷ đỏ tiếp tục nhắm đến một ngôi sao khác của La Liga. Cái tên lọt vào mắt xanh của Ole Solskjaer là Kieran Trippier, hậu vệ thuộc biên chế Atletico Madrid.

Tại VCK Euro 2021 vừa qua, chân sút 30 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng giúp tuyển Anh tiến đến trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử.

cn-2
MU muốn tăng cường sức mạnh hàng thủ. Ảnh: Getty

Cristiano Ronaldo công bố tương lai

Theo Gazzetta dello Sport, Cristiano Ronaldo đã đích thân thông báo với Juventus rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với màu áo sọc đen trắng trong mùa giải tiếp theo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Turin, điều này khiến cho CR7 trở thành cái tên được một loạt ông lớn săn đón.

cn-1
Ronaldo sẽ tiếp tục chơi bóng tại Serie A. Ảnh: Getty

Man City tham vọng thâu tóm 2 siêu sao

Theo The Athletic, Manchester City vừa nhận được một khoản tiền khổng lồ từ các ông chủ. Với nguồn lực hùng hậu, The Citizens đang lên kế hoạch thâu tóm bộ đôi Harry Kane và Jack Grealish ở phiên chợ hè 2021.

Dự kiến, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra cho bộ đôi người Anh có thể lên tới 200 triệu bảng.

cn-3
Man City tiếp tục là cái tên "chơi lớn" nhất trên TTCN. Ảnh: Gettty

Lingard chuyển đến nhà ĐKVĐ La Liga?

Theo Daily Mail, Atletico Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ tấn công Jesse Lingard của Manchester United. Cầu thủ 28 tuổi đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại West Ham vào nửa sau mùa giải trước, khi ghi được 9 bàn thắng và có 5 đường kiến ​​tạo chỉ sau 16 lần ra sân.

Allegri tìm người thay thế Ronaldo

Alvaro Morata sẽ ở lại Juventus trong mùa giải thứ hai dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid, đồng thời Ronaldo và Chiesa vẫn đang có được phong độ rất cao. Tuy nhiên, theo tờ The Sun, HLV Allegri vẫn muốn có thêm phương án trên hàng công và đang nhắm đến tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City.

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm Ronaldo bị chủ tịch Real Madrid miệt thị

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo