Quảng cáo

Chấp nhận xuống tiền, MU kích hoạt ‘bom tấn kép’ cuối tuần này

Thứ sáu, 16/07/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, sau khi chiêu mộ thành công Sancho, MU chuẩn bị kích hoạt thêm “bom tấn kép” vào cuối tuần này.

Sau một mùa giải trắng tay, Manchester United đang hoạt động vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với mức giá 73 triệu bảng và trong diễn biến mới nhất, theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đón thêm hai ngôi sao nữa vào cuối tuần này.

Cụ thể, nguồn tin từ The Sun cho hay, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi hậu vệ từ La Liga là Raphael Varane (Real Madrid) và Kieran Trippier (Atletico Madrid). Nguồn tin trên cũng khẳng định, giao kèo giữa MU và các CLB chủ quản gần như đã hoàn tất và số tiền nửa đỏ thành Manchester phải chi ra cho hai thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 68 triệu bảng.

mu
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane (trái) và Trippier (phải). Ảnh: Internet

Về phía Varane, ngôi sao người Pháp chỉ còn một năm thời hạn với Real Madrid và sẽ có giá 50 triệu bảng. Đại diện của Varane đang tiến hành đàm phán với MU để chốt mức lương và thời hạn hợp đồng của cầu thủ này tại Old Trafford. Dự kiến, một bản giao kèo có thời hạn 5 năm cùng mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần sẽ được đưa ra.

Trong khi đó, về phía Kieran Trippier, MU được cho là sẽ chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao chạy cánh người Anh. Trước đó, hậu vệ 30 tuổi từng nhiều lần bày tỏ mong muốn hồi hương sau 2 mùa giải thi đấu tại La Liga.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, hai cái tên kể trên sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU ở mùa giải tới. Varane mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, trong khi đó, Trippier sẽ mang đến những phương án mới cho HLV Solskjaer nơi hành lang cánh.

Chelsea trình làng cầu thủ 'gieo sầu' cho Ronaldo

Juventus nhận phán quyết về ‘người thay thế Ronaldo’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Varane Trippier Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT