Quảng cáo

Chelsea trình làng cầu thủ 'gieo sầu' cho Ronaldo

Thứ sáu, 16/07/2021 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải và cũng là lúc HLV Thomas Tuchel sẽ đánh giá năng lực các nhân sự ông đang có sẵn trong tay.

Mới đây trang web chính thức của CLB Chelsea đã xuất bản bài viết giới thiệu cầu thủ Malang Sarr, nhấn mạnh hậu vệ này từng 'chặn đứng Juventus' tại Champions League mùa giải trước.

Sarr là một cái tên 'mới mà cũ' trong đội hình Chelsea, bởi cầu thủ này đã chính thức trở thành người của CLB thành London từ kỳ chuyển nhượng đầu mùa 2020/21, tuy nhiên anh ngay lập tức được đem cho Porto mượn một mùa giải.

Cùng với Porto, Sarr đã tiến vào vòng 16 đội Champions League và đánh bại Juventus có Ronaldo trong đội hình. Dù vậy, cầu thủ người Pháp đã phải chia tay giải đấu ở vòng tứ kết khi đối đầu CLB chủ quản Chelsea.

Chelsea
Sarr đối đầu Ronaldo tại Champions League 2020/21. Ảnh: Getty

Nói về kỷ niệm đối đầu với đội bóng sở hữu mình dù phải ngồi dự bị, Sarr cho biết: "Sau hai trận đấu, tôi nghĩ chắc chắn Chelsea sẽ vô địch Champions League. Đối đầu với Porto là rất khó khăn"

"Các đội thường phải vất vả để đối phó với thế trận phòng ngự chặt chẽ, phải thi đấu ngang ngửa với Porto. Chelsea cũng phải vất vả một chút, nhưng không nhiều như những đội khác. Đội bóng đã chơi thực sự gắn kết và chiến thắng, kể từ khoảnh khắc đó tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ vô địch".

Đánh bại Porto ở tứ kết với tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận, Chelsea lần lượt thắng Real Madrid 3-1 ở bán kết, hạ Man City 1-0 ở chung kết để lên ngôi vô địch sau 9 năm.

Trở về CLB chủ quản, Sarr hy vọng sẽ thể hiện tốt trước mặt HLV Thomas Tuchel để có thể được giữ lại đội một Chelsea rồi sau đó cạnh tranh cho một suất đá chính nơi trung tâm hàng thủ.

Sao Chelsea 'cắt đứt' với ĐT Anh, chọn khoác áo quốc gia châu Phi

Đề phòng Real, Chelsea chọn cầu thủ xuất sắc nhất Serie A

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo