Quảng cáo

Nói xấu Cristiano Ronaldo, sếp lớn bị nhà báo tống tiền

Thứ sáu, 16/07/2021 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Sau lùm xùm nói xấu các huyền thoại và cựu HLV của Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez được cho là đã bị cánh nhà báo tống tiền.

Những ngày gần đây, chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez đang dính vào lùm xùm xoay quanh những đoạn ghi âm bị tiết lộ có nội dung miệt thị các huyền thoại và cựu huấn luyện viên của đội bóng. Những người đã bị sếp lớn nhắc tới có thể kể đến Iker Casillas, Raul Gonzalez, Jose Mourinho hay Cristiano Ronaldo.

Chưa dừng lại ở đó, vào tối ngày hôm qua (15/7, giờ Việt Nam) trên chương trình El Transistor của Onda Cero (Tây Ban Nha), nhà báo Jose Antonio Abellan đã thừa nhận rằng mình từng tống tiền Florentino Perez để đổi lấy việc hủy những đoạn băng ghi âm có nội dung xấu của vị chủ tịch này.

ronaldo perez
Chủ tịch Perez từng miệt thị Ronaldo (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Abellan cho biết, vào năm 2011, mình đã từng yêu cầu chủ tịch Perez phải chi ra 10 triệu euro để hủy bỏ những đoạn ghi âm có nội dung miệt thị các huyền thoại và cựu huấn luyện viên của Real Madrid. Cùng với đó, nhà báo này đã có buổi gặp mặt riêng với Phó chủ tịch Real Madrid, Eduardo Fernandez de Blas để đưa ra yêu sách. Tuy nhiên, sau đó phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối việc chi tiền.

Ở thời điểm hiện tại, sau những lùm xùm lộ đoạn ghi âm miệt thị, chủ tịch Real Madrid cũng đã lên tiếng thanh minh trước truyền thông. Sếp lớn cho rằng, đây là hành động vu khống và cố tình hạ bệ uy tín của mình. Theo đó, Florentino Perez và Real Madrid sẽ làm việc với các luật sư để tiến hành khởi kiện nhà báo Jose Antonio Abellan.

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm Ronaldo bị chủ tịch Real Madrid miệt thị

Serie A ra lệnh cấm các CLB 'ngụy trang' trên sân cỏ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Florentino Perez Real Madrid Ronaldo bị nói xấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT