Quảng cáo

Được đáp ứng tham vọng, Ronaldo gật đầu với gã khổng lồ

Thứ sáu, 16/07/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Không phải vấn đề tiền bạc, mục tiêu của Cristiano Ronaldo trong mùa giải mới là giành danh hiệu Champions League lần thứ 6 trong sự nghiệp.

Sau một mùa giải kém cỏi, Juventus đã đi đến quyết định sa thải Andrea Pirlo và thuyết phục cựu huấn luyện viên Massimiliano Allegri trở lại câu lạc bộ.

Ban đầu, nhiều người tin rằng sự có mặt của chiến lược gia người Ý sẽ đặt dấu chấm hết cho Ronaldo, người mà Allegri từng có hiềm khích trong quá khứ. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Với sự trở lại của nhà cầm quân 53 tuổi, ban lãnh đạo Juventus tin tưởng đội bóng sẽ cải thiện được thành tích tại Champions League trong mùa giải tới. Giới chủ của Bianconeri tin rằng điều này cũng sẽ giúp họ giữ chân thành công Ronaldo trước sự thèm khát của hàng loạt ông lớn châu Âu.

ronaldo-verona-1
CR7 vẫn đang đi tìm danh hiệu Champions League thứ 6 của mình. Ảnh: Getty

Trong nhiệm kỳ đầu của Allegri, đội bóng thành Turin dù chưa thể đăng quang Cúp C1 nhưng đã có 2 lần tiến tới trận chung kết và chỉ chịu thất bại trước Real Madrid và Barcelona. Thành tích của gã khổng lồ nước Ý tại

sân chơi lớn nhất châu Âu đã sa sút đáng kể trong 3 mùa giải trở lại đây.

Ngày hôm qua (15/7 - giờ Việt Nam), Giám đốc Pavel Nedved của Lão bà cho biết: "Ronaldo đang đi nghỉ cùng gia đình. Chúng tôi chưa nhận được tín hiệu nào cho thấy cậu ấy muốn ra đi. Chúng tôi đang chờ cậu ấy trở lại vào ngày 25 tháng 7 theo đúng lịch trình".

Trước đó, báo giới châu Âu cho biết chân sút 36 tuổi đã cân nhắc rời Juventus với sự mời gọi từ Real Madrid, Manchester United và Paris Saint-Germain. Hiện tại, hợp đồng của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng.

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm Ronaldo bị chủ tịch Real Madrid miệt thị

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo