Quảng cáo

Lingard dứt tình với MU để gia nhập ĐKVĐ La Liga?

Thứ sáu, 16/07/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch La Liga Atletico Madrid đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Atletico Madrid sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của Jesse Lingard nếu Manchester United quyết định để anh ra đi vào mùa hè này.

Cầu thủ 28 tuổi đã trở về CLB chủ quản để tập huấn trước mùa giải tại Old Trafford trong bối cảnh có nhiều nghi ngờ về tương lai của anh. Bây giờ nhà vô địch La Liga Atletico đã bày tỏ sự quan tâm nghiêm túc, theo 90min.

West Ham vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lingard, bản thân ngôi sao người Anh cũng muốn rời Man Utd để được thi đấu thường xuyên hơn.

Manchester United, Lingard, chuyển nhượng, Atletico Madrid
Man Utd sắp mất Lingard? Ảnh: Getty

Lingard sẽ có cuộc đàm phán về hợp đồng mới với huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bởi chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại của anh với Manchester United.

Tuy nhiên, giới mộ điệu dự đoán Lingard hoàn toàn có thể dứt tình với MU sau sự hiện diện của Atletico Madrid. Đội bóng của Diego Simeone có lối chơi phù hợp phong cách của Lingard như ở West Ham nhưng ở đẳng cấp cao hơn.

Lingard được cho là cảm thấy hấp dẫn với cơ hội được chơi cho nhà vô địch La Liga thay vì gia hạn với Man Utd - một động thái 'làm giá' để Quỷ Đỏ tránh mất trắng anh vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Sau Sancho, xác nhận ‘siêu bom tấn’ thứ hai đồng ý gia nhập MU

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard chuyển nhượng Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT