Quảng cáo

Sau Sancho, xác nhận ‘siêu bom tấn’ thứ hai đồng ý gia nhập MU

Thứ sáu, 16/07/2021 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Sau Sancho, Manchester United đang rất thuận lợi trong quá trình chiêu mộ siêu sao tiếp theo ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Manchester United đang là đội bóng Anh hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với mức giá 73 triệu euro và sau khi có được chữ ký của ngôi sao người Anh, MU đã tiếp tục gây bất ngờ khi đạt thỏa thuận cá nhân với “bom tấn” thứ hai trong mùa hè 2021.

Cụ thể, theo RMC Sport, Man United đã thống nhất các điều khoản cá nhân để chiêu mộ trung vệ Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cũng theo nguồn tin trên, MU đang tiến hành đàm phán với Real Madrid chốt mức giá cuối cùng cho trung vệ người Pháp, tuy nhiên, vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua.

varane-mu
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane (Ảnh: Internet)

Trước đó, Varane cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn được rời Real Madrid sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Về phía Los Blancos, người đứng đầu đội bóng này - chủ tịch Florentino Perez cũng từng thẳng thắn tuyên bố rằng, nếu Varane không còn mặn mà tại Bernabeu, ban lãnh đạo sẽ sẵn sàng tạo điều kiện để trung vệ 28 tuổi ra đi.

Về phía Man United, Quỷ đỏ xem Varane là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của đội bóng. Ngôi sao người Pháp được giới chuyên môn đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo để thi đấu bên cạnh Harry Maguire.

Hiện tại, Varane chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid, chính vì lẽ đó, MU được cho là sẽ không phải chi ra một số tiền quá cao để có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ này. 

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

Tung điều khoản béo bở, ông lớn đạt thỏa thuận ký Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane Varane về MU MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT