Quảng cáo

Tung điều khoản béo bở, ông lớn đạt thỏa thuận ký Messi

Thứ sáu, 16/07/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã đi đến quyết định cuối cùng về tương lai, trong bối cảnh vừa hết hạn hợp đồng với Barcelona.

Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, đội bóng xứ Catalan đã nhận được cái gật đầu của Lionel Messi về việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Tuy nhiên, tình hình tài chính của ông lớn xứ Catalan khiến Messi phải giảm sâu thu nhập và đội bóng này đang tìm cách để bù đắp cho El Pulga.

Đài phát thanh Onda Cero tiết lộ, Blaugrana cùng tiền đạo 34 tuổi đã đi đến một thỏa thuận bí mật nhằm đảm bảo quyền lợi cho Messi. Trong mùa giải tới, siêu sao Nam Mỹ sẽ chấp nhận giảm hơn một nửa thu nhập và sẽ được chi trả 50% lương khi tình hình tài chính của Barca ổn định hơn.

el-3
Messi phải giảm sâu thu nhập để ở lại Barca. Ảnh: Getty

Không chỉ là khó khăn riêng của đội chủ sân Camp Nou, La Liga mới đây đã lên kế hoạch về một giới hạn lương chung của giải đấu, điều sẽ khiến Barca không thể đáp ứng mức thu nhập như mùa trước của M10. Đích

thân Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas cũng đã cảnh báo đội bóng xứ Catalan về vấn đề này.

Để giải phóng quỹ lương khổng lồ, đương kim Quý quân La Liga đã đẩy đi những ngôi sao như Trincao, Junior Firpo, Konrad de la Fuente, Jean-Clair Todibo và Carles Alena. Nếu mọi chuyện đi đúng kế hoạch, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele hoặc Antoine Griezmann cũng có thể sẽ phải ra đi.

Theo Marca, hợp đồng mới của thủ quân đội tuyển Argentina sẽ có thời hạn kéo dài đến năm 2026. Tuy nhiên, số 10 nhiều khả năng sẽ chỉ chơi cho đội bóng Tây Ban Nha trong 2 hoặc 3 năm tới.

Sau đó, chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng có thể sẽ chuyển đến MLS và làm việc cho Blaugrana dưới vai trò đại sứ của CLB. Về bản chất, đội bóng xứ Catalan có thể tiết kiệm được khoản lương của Messi trong những năm cuối đó.

Messi cam kết tương lai: Đã đến lúc vực dậy Blaugrana

Người trong cuộc có động thái lạ, Chelsea sắp 'nổ bom tấn' 150 triệu bảng?

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT