Quảng cáo

Messi hú vía trước nguy cơ bị đánh bom ở sân bay

Thứ năm, 15/07/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch rời Argentina của Lionel Messi đã bị trì hoãn sau khi sân bay Rosario xuất hiện một kẻ khủng bố.

Theo Mirror, máy bay tư nhân của tiền đạo 34 tuổi đã không thể cất cánh khỏi sân bay Rosario như đúng lịch trình vì nguy cơ xảy ra đánh bom.

Theo đó, một người đàn ông đã xuất hiện ở sân bay và tuyên bố rằng có một quả bom trong vali của anh ta. An ninh sân bay ngay lập tức thực hiện các biện pháp khẩn cấp, sơ tán người dân và tạm dừng tất cả các chuyến bay.

"Lúc 11 giờ 50,  cảnh sát an ninh sân bay đã kích hoạt kế hoạch khẩn cấp nhằm phòng ngừa tình huống nguy hiểm. Tất cả đã được sơ tán như một biện pháp cần thiết", thông báo của sân bay có đoạn.

m10-2
Sân bay Rosario buộc phải đóng băng vì nguy cơ khủng bố. Ảnh: Mirror

Sự việc nhanh chóng được giải quyết nhưng  việc bị trì hoãn đã gây ra tình trạng tồn đọng chuyến bay, làm ảnh hưởng tới kế hoạch của Lionel Messi. Theo đúng kế hoạch, El Pulga sẽ sớm có mặt tại Barcelona để ký kết hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona và Messi đã đi đến thỏa thuận gia hạn sau quá trình đàm phán tương đối dài hơn. Thủ quân của đội tuyển Argentina chấp nhận giảm nửa lương và sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm.

Dù giảm sâu thu nhập, El Pulga vẫn sẽ là cầu thủ bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới. Chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng dự định sẽ giải nghệ tại sân Camp Nou và tham gia vào bộ máy quản lý của Blaugrana.

Người đứng đầu lên tiếng, vụ Messi gia hạn nguy cơ đổ bể

Đối thủ rút lui, gã khổng lồ đã đạt thoả thuận với Messi

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT