Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo ra quyết định về việc ký 2 năm với đại gia

Thứ bảy, 17/07/2021 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chỉ còn 12 tháng hợp đồng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gửi thông điệp xác nhận tương lai tới Juventus.

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thông báo với Juventus rằng anh sẽ có mặt đúng thời điểm hội quân và không có ý định ra đi. Với thông điệp này, Ronaldo đã chính thức khép lại tin đồn liên quan đến các đội bóng khác.

Chân sút 36 tuổi cho thấy sự quyết tâm trong việc giải tỏa cơn khát danh hiệu, đặc biệt là Champions League. Theo tờ báo nổi tiếng của Italia, đã có những thảo luận đầu tiên về việc gia hạn hợp đồng với Lão bà tới năm 2023.

ro-1
Ronaldo tiếp tục khoác áo Juventus. Ảnh: Getty

Phía Bianconeri rất muốn giữ chân ngôi sao số một của mình thêm 2 năm. Tuy nhiên, mức lương 31 triệu euro/mùa của tiền đạo người Bồ thực sự là một gánh nặng với đại gia Serie A. Do vậy, CR7 có thể sẽ phải giảm lương nếu đồng ý khoác áo Juventus thêm hai mùa giải.

Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo đã được ủy quyền để đàm phán với ban lãnh đạo Lão bà về tất cả những vấn đề trên. Và nếu không có diễn biến bất ngờ nào xảy ra, Vua phá lưới Serie A mùa giải 2020/21 sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng thành Turin ở mùa giải tiếp theo.

Với việc đã bước vào năm cuối hợp đồng, Ronaldo nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn châu Âu. Bên cạnh Paris Saint-Germain, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha còn nhận được lời mời trở lại từ Manchester United và Real Madrid.

NÓNG: Lộ đoạn ghi âm Ronaldo bị chủ tịch Real Madrid miệt thị

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chuyển nhượng bóng đá Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT