Quảng cáo

Đạt thỏa thuận với Haaland, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ lớn nhất hè này

Chủ nhật, 18/07/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đã có một bước tiến lớn trong quá trình chiêu mộ chân sút người Na Uy.

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này là mang về sân Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp, người có thể giúp họ gia tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu tại Premier League cũng như bảo vệ ngôi vô địch tại Champions League ở mùa giải tới.

Cái tên mà Chelsea muốn sở hữu nhất đó là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. Và mới đây, nhà báo Ian McGarry cho biết, Chelsea đã được đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 2000. Như vậy, bây giờ đội bóng thủ đô London chỉ cần đưa ra một lời đề nghị đủ sức hấp dẫn đến Dortmund thì họ sẽ hoàn tất được “bom tấn” này.

3027927-62114268-2560-1440
Haaland đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu vào lúc này

Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng cựu cầu thủ của RB Salzburg đã được đánh giá là một trong những tiền đạo nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với tốc độ, kỹ thuật, sức càn lướt và đặc biệt là nhãn quan chiến thuật tuyệt vời đã khiến trung phong người Na Uy trở thành nỗi khiếp sợ với mọi hàng thủ. Và Haaland cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một siêu sao trong tương lai giống như Messi hay Ronaldo.

Trong 1 năm rưỡi thi đấu trong màu áo Dortmund, Haaland đã có tới 59 bàn thắng và 13 đường kiến tạo trong 62 trận đấu, đây là một hiệu suất khủng khiếp của một tiền đạo thi đấu ở châu Âu. Và nó cũng chính là lý do mà Chelsea thèm khát anh đến vậy.

Ngoài Haaland, Chelsea còn quan tâm đến những cái tên khác như Declan Rice của West Ham hay Federico Chiesa của Juventus.

Haaland đã vươn tầm thành một ngôi sao trong màu áo của Dortmund

‘Xe đua mini’ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Thêm một ngôi sao Chelsea chuẩn bị đến Serie A sau Giroud

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Haaland Haaland đến Chelsea Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT