Quảng cáo

‘Xe đua mini’ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Thứ bảy, 17/07/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 3 năm chơi cho The Blues, Oliver Giroud đã chính thức ra đi để đến một môi trường mới.

Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, chân sút người Pháp đã gửi lời chia tay Chelsea. Cụ thể, anh đã viết như sau:

“Gửi đến tất cả người hâm mộ The Blues, những người đồng đội của tôi, các huấn luyện viên Antonio Conte, Frank Lampard, Maurizio Sarri, Thomas Tuchel và toàn thể thành viên câu lạc bộ, một lời cảm ơn sâu sắc về những khoảnh khắc đặc biệt này. Những khoảnh khắc mà chúng ta đã cùng nhau chia sẻ.

Tôi đang bắt đầu một hành trình mới với một trái tim tràn đầy sự hạnh phúc. Tôi sẽ không quên những chức vô địch của chúng ta tại FA Cup, Europa League và Champions League.”

olivier-giroud_1vucke0f0o39r1i1m1b9a08fb5
Đã đến lúc Giroud phải ra đi để tìm kiếm thử thách mới

Đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp của Giroud sẽ là AC Milan. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1986 sẽ tái hợp với người đồng đội cũ tại Chelsea là Fikayo Tomori. Dự kiến, anh sẽ ra mắt đội chủ sân San Siro vào ngày mai.

Trong thời gian chơi cho The Blues, anh đã có 127 lần ra sân, ghi được 42 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo. Dấu ấn lớn nhất mà cầu thủ người Pháp để lại trong lòng người hâm mộ Chelsea, có lẽ là siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” vào lưới của Atletico trong hành trình lên ngôi vô địch Champions League ở mùa giải vừa qua.

Về phía Chelsea, họ cũng đang cố gắng tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè này để bổ sung vào đội hình. Và mục tiêu hàng đầu của họ là tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Giroud trong màu áo của Chelsea

Chelsea nhận cái kết đắng trong vụ chiêu mộ ‘Siêu tiền đạo’ Serie A

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Giroud AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT