Quảng cáo

Chi tiền tấn, Man City chuẩn bị kích nổ 2 ‘bom tấn’

Thứ bảy, 17/07/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Nửa xanh thành Manchester chuẩn bị kích hoạt bom tấn đầu tiên của mình ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo thông tin từ nhà báo Sam Lee của tờ The Athletic, tiền vệ Jack Grealish đã đồng ý toàn bộ những điều khoản cá nhân với Manchester City. Khi Grealish ký hợp đồng mới với Aston Villa đã cài một số điều khoản phá vỡ hợp đồng và The Citizens đã phát hiện ra và sẵn sàng kích hoạt điều khoản này.

Ngoài ra, Man City cũng muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với Harry Kane trong thời gian tới. Dự kiến, số tiền mà nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải chi ra cho cả Grealish và Kane rơi vào khoảng 175 đến 215 triệu bảng.

0lsCjX90qtRBfDOhB3P6vR
Cả Kane và Grealish đều đã chứng minh được đẳng cấp ở Premier League

Man City là đội bóng không thiếu tiền nhưng họ sẽ phải tính toán để không phải gặp rắc rối với Luật công bằng tài chính của UEFA. Do vậy, việc cấp thiết lúc này của The Citizens là phải bán bớt ngôi sao để cân bằng tài chính.

Những cái tên mà “Gã nhà giàu” nước Anh đang muốn đẩy đi là Benjamin Mendy, Aymeric Laporte, Bernardo Silva và Gabriel Jesus. Trước đó, Man City kiếm được 11,2 triệu bảng từ vụ Jadon Sancho chuyển đến Man Utd.

Nếu có được cả Grealish và Kane thì Man City ở mùa giải tới sẽ rất đáng sợ hơn với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội hình. Có vẻ như giới chủ The Citizens đang muốn xây dựng một “Dải ngân hà” ở thành Manchester để có thể hướng đến việc chinh phục chức vô địch Champions League, điều mà họ đã thèm khát từ rất lâu nhưng vẫn chưa có được.

HLV Pep Guardiola ngưỡng mộ tài năng của Jack Grealish

Man City tính chi cực đậm phá MU vụ Haaland

Man City 'không có cửa' chiêu mộ Lewandowski

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Harry Kane Jack Grealish Kane đến Man City Grealish đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT