Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/7: Thỏa thuận bí mật giữa Messi và ‘Gã khổng lồ’?

Thứ sáu, 16/07/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chi tiết thỏa thuận giữa Messi và Barca, lý do Ronaldo đồng ý ở lại Juventus sẽ là những thông tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối ngày 16/7.

Thỏa thuận bí mật giữa Messi và Barca

Gần đây, truyền thông châu Âu đều đồng loạt đưa tin rằng, Lionel Messi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona thêm 5 năm. Ngoài ra, siêu sao 35 tuổi cũng chấp nhận giảm một nửa thu nhập để giúp đội bóng xứ Catalan ổn định tài chính.

Tuy nhiên, mới đây tờ Marca đã tiết lộ thông tin rằng, dù hợp đồng mới của thủ quân đội tuyển Argentina sẽ có thời hạn kéo dài đến năm 2026, tuy nhiên, M10 nhiều khả năng sẽ chỉ chơi cho đội bóng Tây Ban Nha trong 2 hoặc 3 năm tới. Như vậy, nếu tính ra thu nhập Messi vẫn được đảm bảo dù mức lương đã giảm một nửa.

laporta-messi-jpeg-3593-1619794055
Chủ tịch Laporta là người đã thuyết phục Messi ở lại Camp Nou.

Lộ lý do Ronaldo ở lại Juventus

Với sự trở lại của HLV Max Allegri, ban lãnh đạo Juventus tin tưởng đội bóng sẽ cải thiện được thành tích tại Champions League trong mùa giải tới. Và đây chính là lý do Bà đầm già tin tưởng rằng, họ sẽ giữ chân được Cristiano Ronaldo trước sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn ở châu Âu.

ronaldo-r-1599972083-2021-1599972204
Khả năng cao là Ronaldo vẫn sẽ chơi cho Juventus ở mùa giải tới.

MU sẽ hoàn tất thương vụ kép vào tuần tới

Theo The Sun, Man Utd sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Raphael Varane và Kieran Trippier trong tuần tới. Mức phí mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để có được 2 cái tên này là 68 triệu bảng. Trong đó, 50 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của Varane và 18 triệu bảng để có được Trippier.

mu-vung-68-trieu-bang-chieu-mo-varane-va-trippier
MU chuẩn bị đón cùng lúc 2 tân binh chất lượng

Liverpool chi đậm chiêu mộ sao tuyển Ý

Mới đây, nhà báo Matt Law của tờ Telegraph đã cho rằng, Liverpool đang chuẩn bị gửi đến Inter Milan lời đề nghị lên đến 60 triệu bảng để sở hữu tiền vệ Nicolo Barella. Trong bối cảnh Inter đang gặp rất nhiều rắc rối về vấn đề tài chính, đội chủ sân Anfield tin rằng số tiền trên sẽ khiến ban lãnh đạo Nerazzurri đồng ý nhả người.

Sao Arsenal chuẩn bị gia nhập ĐKVĐ Serie A

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Hector Bellerin về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm theo mức lương rơi vào khoảng 3,5 triệu euro/mùa. Vấn đề còn lại bây giờ chỉ là nửa xanh thành Milan thống nhất mức phí chuyển nhượng với Arsenal nữa mà thôi.

Messi cam kết tương lai: Đã đến lúc vực dậy Blaugrana

Juventus nhận phán quyết về ‘người thay thế Ronaldo’

Những đường kiến tạo của Nicolo Barella ở mùa giải vừa qua

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Messi Ronaldo Barca Juventus Liverpool Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT