Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/7: Đạt thỏa thuận với 'Siêu trung vệ'

Thứ sáu, 16/07/2021 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Đạt được thỏa thuận hợp đồng với Varane và Lingard được ông lớn La Liga săn đón là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/7.

Nhà báo xác nhận, MU đạt thỏa thuận với Varane

Nhà báo Mohamed Bouhafsi mới đây đã khẳng định rằng: "Man United và Varane gần như đạt được thỏa thuận hợp đồng. Sau khi chiêu mộ Jadon Sancho, Man United muốn có Varane. Thảo luận giữa Man United và Real Madrid đã bắt đầu dù chưa có lời đề nghị chính thức". Như vậy sau nhiều nỗ lực đàm phán, MU cũng chuẩn bị đón trung vệ người Pháp về Old Trafford.

Varane-Man-United
MU sẽ sớm đón Varane về Old Trafford.

Lingard được ĐKVĐ La Liga săn đón

Theo nguồn tin từ 90 min, Atletico Madrid đã có những cuộc đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard của Man Utd. Lý do mà đội bóng Tây Ban Nha muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1992 là họ cần sự khéo léo và mới mẻ trong phong cách chơi bóng. Được biết, phía MU cũng sẵn sáng bán Lingard nếu được giá.

jesse-lingard
Tương lai của Lingard đang rất khó đoán

MU đã có 2 mục tiêu để thay thế cho Declan Rice

Mới đây tờ Manchester Evening News cho biết, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp không thể chiêu mộ được tiền vệ Declan Rice của West Ham. Hai cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm đến để thay thế là Kalvin Phillips của Leeds United và Ruben Neves của Wolves.

ruben-neves-1
Ruben Neves đã chơi rất hay trong màu áo của Bầy sói

MU hết cửa chiêu mộ nhà vô địch Euro 2021

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cho biết, hậu vệ Giovanni Di Lorenzo đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Napoli. Cụ thể, hợp đồng mới của cầu thủ người Italia với đội chủ sân Diego Maradona sẽ có thời hạn đến năm 2026, qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về khả năng gia nhập Man Utd.

MU muốn chiêu mộ trung vệ Juventus

Theo thông tin từ tờ Mirror, Manchester United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Merih Demiral. Hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang không được trọng dụng ở Juventus và mong muốn ra đi để tìm bến đỗ mới dù anh vẫn còn ba năm hợp đồng với Lão phu nhân. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả 38 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Demiral.

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

MU gặp bất lợi vì Thế vận hội Tokyo 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd Varane Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo