Quảng cáo

Man City 'không có cửa' chiêu mộ Lewandowski

Thứ sáu, 16/07/2021 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là 'không có cơ hội' đạt được thỏa thuận chiêu mộ Robert Lewandowski của Bayern Munich vào mùa hè này.

Video bàn thắng Bayern 2-0 Leverkusen. Nguồn: Next Media

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi tại Allianz Arena sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022-23 và trước đó Robert Lewandowski đã để ngỏ khả năng chuyển đến thi đấu tại một giải đấu ngoài Bundesliga.

Man City dự kiến ​​sẽ ưu tiên mua Harry Kane vào kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng nếu họ không muốn hoặc không thể mua đội trưởng tuyển Anh, The Cityzens có thể chuyển sự chú ý sang Lewandowski.

Tuy nhiên, tờ Bild của Đức tuyên bố rằng 'không có cơ hội' để Lewandowski rời Bayern trong những tuần tới, bất chấp tình hình hợp đồng không được đảm bảo của anh.

Man City, Bayern Munich, Lewandowski
Báo Đức cho rằng Man City không thể mua Lewandowski. Ảnh: Getty

Trước đó, tờ AS đưa tin Man City có cơ hội chiêu mộ Lewandowski do Pep Guardiola có quan hệ tốt với anh. Chính ông đưa chân sút người Ba Lan lên tầm cao mới khi ghi 42 bàn mùa 2015-16.

Về phía Bayern Munich, đội bóng này cho rằng người đại diện Pini Zahavi của Lewandowski đang tung chiêu trò để đòi hỏi nhà ĐKVĐ Bundesliga tăng lương cho tiền đạo người Ba Lan. Trong khi đó, tân HLV Nagelsmann tỏ ra không vui trước những đồn đoán xung quanh ngôi sao của mình.

Lewandowski đã ghi 41 bàn sau 29 trận tại Bundesliga mùa trước - phá vỡ kỷ lục mọi thời đại 40 bàn do Gerd Muller thiết lập trong mùa giải 1971-72.

Robert Lewandowski: Cánh én lẻ loi

Lewandowski đi vào lịch sử trong ngày buồn của ĐT Ba Lan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Bayern Munich Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT