Quảng cáo

Tottenham hy sinh 6 ngôi sao vì Son - Kane

Thứ sáu, 16/07/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Dưới thời HLV mới Nuno Espirito Santo, lực lượng của Tottenham dự kiến sẽ có những sự thay đổi lớn trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Theo The Athletic, Tottenham đang đối diện với một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Với việc đã bổ nhiệm HLV Nuno Santo, đội bóng thành London chuẩn bị có những sự đầu tư cho những cầu thủ mới.

Tuy nhiên, mục tiêu số một của Spurs vẫn sẽ là giữ chân bộ đôi trụ cột Son Heung-min và Harry Kane. Nếu như Son Heung-min nhiều khả năng sẽ ở lại thì trường hợp của Harry Kane là không đơn giản. Ngôi sao người Anh cần danh hiệu và đó là lý do anh quyết tâm muốn rời đi trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Tottenham
Tottenham quyết giữ chân Son Heung-min và Harry Kane. Ảnh: Getty

Ngoài việc giữ chân bộ đôi Son - Kane, Tottenham cũng đang nhắm tới những gương mặt mới trên thị trường chuyển nhượng. Tomiyasu, Kounde hay Vestergaard là những mục tiêu ở hàng thủ đang được Tottenham nhắm tới, và họ dự kiến sẽ mua ít nhất 1 trong số 3 cầu thủ kể trên. 

Để giải quyết vấn đề tài chính, Tottenham cũng sẵn sàng chia tay nhiều ngôi sao. Serge Aurier, Davinson Sanchez, Moussa Sissoko, Lucas Moura, Erik Lamela và Toby Alderweireld là những cầu thủ bị liệt vào danh sách không còn cần thiết của đội bóng thành London.

Hiện tại, phần lớn các đội bóng Anh đều vẫn đang im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Ngoại trừ MU đã có được Jadon Sancho, những đội bóng đại gia khác đều chưa có những thương vụ thực sự đáng kể.

Chấp nhận xuống tiền, MU kích hoạt ‘bom tấn kép’ cuối tuần này

Juventus nhận phán quyết về ‘người thay thế Ronaldo’

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Son Kane tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT