Quảng cáo

Chelsea nhận cái kết đắng trong vụ chiêu mộ ‘Siêu tiền đạo’ Serie A

Thứ bảy, 17/07/2021 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có dự định tái hợp với Romelu Lukaku nếu không thể chiêu mộ được Erling Haaland.

Chelsea đang rất khao khát có được một tiền đạo đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay để thay thế cho Timo Werner, người đã gây thất vọng ở mùa giải vừa qua. Theo nhiều nguồn tin, cái tên mà The Blues mong muốn sở hữu nhất là Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, họ đang gặp bế tắc trong thương vụ này khi mà ban lãnh đạo của đội bóng nước Đức đã liên tục khẳng định về tương lai của Haaland, rằng họ sẽ không bán cầu thủ người Na Uy với bất cứ giá nào.

lukaku
Chelsea đang muốn tái hợp với Lukaku

Chính vì thái độ cứng rắn này khiến nhà đương kim vô địch Champions League phải chuẩn bị phương án dự phòng mang tên Romelu Lukaku. Song, nhà báo Fabrizio Romano đã nhanh chóng xác nhận rằng, Inter Milan xem Lukaku là một cầu thủ quan trọng và không phải để bán. Điều này đồng nghĩa rằng, đội bóng thủ đô London nhiều khả năng sẽ tiếp tục thất bại với kế hoạch B của mình.

Lukaku vừa trải qua một mùa giải thăng hoa khi cùng Inter Milan lên ngôi vô địch ở Serie A. Trong tổng số 44 lần ra sân, tiền đạo người Bỉ đã đóng góp 30 bàn thắng và 11 đường kiến tạo cho đội bóng thành Milan.

Euro 2021 vừa qua, Lukaku cũng thi đấu chói sáng trong màu áo của đội tuyển Bỉ với 4 bàn thắng trong 5 trận đấu. Ngoài ra, chân sút 28 tuổi còn vượt qua siêu sao Cristiano Ronaldo để lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Những bàn thắng của Lukaku ở World Cup 2014 và 2018

Sancho tới MU khiến Chelsea gặp khó trong vụ Haaland

Thêm một ngôi sao Chelsea chuẩn bị đến Serie A sau Giroud

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lukaku Inter Milan Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT