Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/7: Lộ người thay thế Pogba, đón 2 tân binh cùng lúc?

Thứ bảy, 17/07/2021 09:04 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có phương án để thay thế Pogba và chuẩn bị hoàn tất thương vụ kép vào tuần tới là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 17/7

MU cạnh tranh Arsenal để sở hữu ngôi sao Ligue 1

Theo nguồn tin từ ESPN, Man United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Houssem Aouar để phòng trường hợp Paul Pogba sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cầu thủ của Olympique Lyon đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng châu Âu, đặc biệt là Arsenal.

1233072812.0
Aouar đang là trụ cột tại Lyon

Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất thương vụ kép

Mới đây tờ The Sun đưa tin, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cặp hậu vệ của thành Madrid là Raphael Varane (Real) và Kieran Trippier (Atletico). Số tiền nửa đỏ thành Manchester phải chi ra cho hai thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 68 triệu bảng.

https___s3-images.sportbible.com_s3_content_8e95c76460f12c054802e727f1678396
MU chuẩn bị có thêm 2 tân binh chất lượng

Thêm đội bóng muốn sở hữu Lingard

Tương lai của Jesse Lingard đang ngày càng trở nên khó đoán, khi mà mới đây nhà báo Ekrem Konur đã khẳng định rằng: “AC Milan đã đưa Lingard vào danh sách chuyển nhượng hè này. Họ sẽ chính thức liên hệ để đưa ra lời đề nghị với Man United trong thời gian tới”. Trước đó, West Ham và Atletico Madrid là những đội bóng được cho là muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh.

https___s3-images.sportbible.com_s3_content_7cf230555e146116b4bcec6779ec678c
AC Milan đang rất muốn sở hữu Lingard

Đón 2 tân binh, MU chuẩn bị đẩy đi 4 cái tên

Việc có thêm tân binh khiến quỹ lương của Man Utd mất cân bằng, chính vì thế mới đây, tờ Daily Star đã chỉ ra 4 cầu thủ sẽ phải ra đi sau khi MU đón Varane và Trippier về Old Trafford. Cụ thể, lần lượt Andreas Pereira, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Alex Telles sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới.

Thêm sao trẻ chuẩn bị được ‘đi du học’

Mới đây, nhà báo Jonathan Shrager đã đưa tin rằng, Ban lãnh đạo Man Utd đã ra quyết định cho phép Tuanzebe rời khỏi Old Trafford đến một đội bóng khác để ‘du học’ theo hợp đồng cho mượn một năm. Bản thân Tuanzebe được cho là cũng muốn rời đi để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Sau Sancho, xác nhận ‘siêu bom tấn’ thứ hai đồng ý gia nhập MU

MU gia hạn với ‘Roberto Carlos mới’?

Màn trình diễn của Aouar trong màu áo của Olympique Lyon

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Pogba Varane Trippier Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT