Quảng cáo

Liverpool chi đậm chiêu mộ nhà vô địch Euro 2021

Thứ bảy, 17/07/2021 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành phố cảng đang cố gắng bổ sung thêm tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, nhà báo Matt Law của tờ Telegraph đã đưa tin rằng, Liverpool đang cố gắng đàm phán với Inter Milan để chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella. Cụ thể, The Kop đang chuẩn bị gửi đến đại diện Italia lời đề nghị trị giá khoảng 60 triệu bảng.

Cơ hội để đội bóng chủ sân Anfield sở hữu được tiền vệ người Italia là rất lớn khi mà Inter đang gặp những rắc rối về mặt tài chính, vì thế có lẽ họ sẽ sớm chấp nhận mức phí mà Liverpool đưa ra.

Nicolo-Barella-Inter-e1622651757601
Barella đang là cầu thủ rất quan trọng của Inter Milan

Sau một mùa giải với nhiều biến động và không có được thành tích tốt, nhà vô địch Champions League mùa giải 2018/2019 đang rất muốn nâng cấp đội hình để có thể sớm trở lại trong cuộc đua giành các danh hiệu. Và Barella là cái tên tiếp theo Liverpool muốn đưa về sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Ibrahima Konate.

Cựu tiền vệ của Cagliari vừa có mùa giải thành công nhất kể từ khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá, khi mà anh đã có được 2 chức vô địch Serie A và Euro 2021 cùng với Inter Milan và đội tuyển quốc gia Italia.

Barella là một cầu thủ có lối chơi vô cùng nhiệt huyết, nền tảng kỹ thuật tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Vì vậy, nếu anh gia nhập Liverpool thì sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ đang thiếu tính sáng tạo của Quỷ đỏ vùng Merseyside, khi mà Thiago là một cầu thủ chơi ở vị trí số 6 để phát triển bóng chứ không phải là người đem lại sự đột biến bằng những tình huống kiến tạo trực tiếp.

Những đường kiến tạo của Barella trong màu áo Inter ở mùa giải vừa qua

Huyền thoại Liverpool: 'Van Dijk là một dị nhân'

Chuyên gia Romano xác nhận thương vụ liên quan Liverpool và Locatelli

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barella Euro 2021 Liverpool Inter Milan Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT