Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: 'Van Dijk là một dị nhân'

Thứ tư, 30/06/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Virgil Van Dijk mới chỉ nổi lên trong vài mùa giải gần đây nhưng hiện tại anh đang được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Mới đây, cựu danh thủ Jamie Carragher đã có những nhận xét về hậu bối của mình ở Liverpool, đó là trung vệ Virgil Van Dijk. Cụ thể, bình luận viên của đài Sky Sport đã nói rằng:

“Anh ấy (Van Dijk) quá giỏi và sở hữu thể hình vượt trội hơn người bình thường. Virgil được sinh ra với những phẩm chất rất đặc biệt: to, nhanh, khoẻ, lại còn biết cầm bóng. Đó là những thứ không phải cứ tập luyện thì sẽ có được. Van Dijk là một dị nhân và không phải ai cũng có thể đạt được đẳng cấp của anh ấy dù có cố.”

hau-ve-virgil-van-dijk
Van Dijk đã đạt đẳng cấp thế giới sau khi gia nhập Liverpool

Van Dijk là mẫu trung vệ cực kỳ toàn diện khi anh sở hữu mọi kỹ năng của một cầu thủ phòng ngự đẳng cấp từ tranh chấp tay đôi, không chiến, khả năng đọc tình huống cho đến phát động tấn công hay chỉ huy hàng thủ.

Kể từ khi cập bến sân Anfield, cầu thủ 29 tuổi đã phát triển nhanh một cách chóng mặt để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh đã cùng The Kop giành được những danh hiệu cao quý nhất như chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 hay "lên đỉnh" châu Âu mùa 2018-2019.

vandijk-afp_ffok
Trung vệ người Hà Lan đã gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng sau pha va chạm với Jordan Pickford.

Cầu thủ người Hà Lan đã gặp một phải chấn thương nghiêm trọng ỏ đầu mùa giải vừa qua và anh đã phải nghỉ thi đấu từ ngày 17/10 năm ngoái đến nay. Van Dijk cũng đã phải tuyên bố từ bỏ Euro 2021 để tập trung vào quá trình hồi phục trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Nếu không phải gặp những chấn thương tiếp theo thì Van Dijk sẽ còn phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Và khi đó, anh sẽ chắc chắn có một suất trong ngôi đền của những huyền thoại xuất sắc mọi thời đại.

Van Dijk dự Euro 2021 cùng ĐT Hà Lan trong vai trò đặc biệt?

Klopp cập nhật tình hình mới nhất của Van Dijk

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Dijk Liverpool Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT