Quảng cáo

Mourinho: 'Nếu đánh bại ĐT Đức, Anh sẽ vào chung kết Euro'

Thứ ba, 29/06/2021 13:45 PM (GMT+7)

HLV Jose Mourinho khẳng định trận đấu giữa Anh và Đức sắp tới có thể xem là một trận bán kết sớm của giải đấu.

Vào lúc 23h00 tối nay (29/6), Anh vs Đức tại vòng 1/8 Euro 2021 trên sân Wembley. Đội giành chiến thắng sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết, bởi vậy cả hai đội đều có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Và HLV Jose Mourinho thậm chí còn khẳng định đội chiến thắng ở cặp đấu tới sẽ giành một vé dự trận chung kết của giải đấu.

Mourinho
Mourinho chia sẻ trước thềm trận đấu giữa Anh và Đức.

“Bất cứ đội nào chiến thắng thì tôi cũng nghĩ họ sẽ lọt đến chung kết. Đội thắng trận này sẽ gặp Thụy Điển hoặc Ukraine ở tứ kết và Cộng hòa Séc hoặc Đan Mạch ở bán kết".

"Dĩ nhiên bạn phải tôn trọng mọi đội bóng vì họ ở đây là có lý do. Nhưng với những đội bóng lớn như Anh và Đức thì đây giống như một trận bán kết. Nếu thua ở vòng 16 đội thì bạn sẽ về nước với một nỗi thất vọng lớn. Nếu thắng thì bạn sẽ đi được tới hết chặng đường vì những đội mạnh đã nằm hết ở nhánh bên kia", chiến lược gia người Bồ chia sẻ thêm.

"Các cầu thủ Anh có lý do để không phải lo lắng về lịch sử đối đầu của Anh với Đức. Tôi không phải người mê tín và tôi cũng không nhìn vào lịch sử. Ví dụ như tôi có thành tích khá tệ tại St. James’ Park nhưng tôi không bao giờ đến đó với mảy may suy nghĩ gì về thành tích đó. Rồi một ngày thì tôi cũng thắng ở đó".

anh-duc-2
Anh sẽ đối đầu Đức vào 23h đêm nay (29/6).

Lịch sử đối đầu giữa hai đội đang ủng hộ ĐT Đức, Die Mannschaft đã giành chiến thắng trong 4 lần gần nhất đụng độ ĐT Anh tại các vòng knock-out, lần gần nhất là chiến thắng 4-1 trước Tam Sư tại vòng 1/8 World Cup 2010. Nhưng xét thời điểm hiện tại, đoàn quân HLV Southgate đang được đánh giá cao hơn về chất lượng đội hình, cùng lợi thế cổ vũ từ khán giả nhà, Tam Sư quyết tâm viết lại lịch sử trước người Đức.

Trận đại chiến giữa ĐT Đức và tuyển Anh sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley vào 23h ngày hôm nay (29/6).

HLV tuyển Anh nhận xét về sức mạnh của ĐT Đức

Đức 'nín thở' chờ tin từ ba trụ cột trước thềm trận đại chiến với Anh

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan