Quảng cáo

Sao MU lên tiếng đáp trả chỉ trích của Mourinho

Thứ hai, 28/06/2021 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của ĐT Anh và CLB Man Utd, Luke Shaw đã lên tiếng đáp trả những lời công kích của người thầy cũ Jose Mourinho.

Sau chiến thắng của ĐT Anh trước CH Séc với tỉ số 1-0 thuộc lượt trận cuối vòng bảng Euro 2021, Luke Shaw đã phải nhận những lời chỉ trích từ HLV Jose Mourinho. Người đặc biệt chê bai khả năng thực hiện những tình huống cố định của hậu vệ cánh 25 tuổi là ‘cực tệ’.

Screenshot-2021-06-11-at-09.12.48
Mourinho chia sẻ trên talkSPORT về Luke Shaw.

Thực tế, đấy không phải là lần đầu tiên chuyện xảy ra. Trong khoảng thời gian dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford lẫn cả khi rời đi, Mourinho từng có vài lần công kích Shaw. Trước những lời ‘đụng chạm’ của người thầy cũ, ngôi sao sinh năm 1995 đã thẳng thắn đáp trả:

“Tôi không hiểu nổi. Tôi không biết tại sao ông ấy vẫn tiếp tục ‘tấn công’ tôi. Tôi không cảm thấy những tình huống cố định mà mình thực hiện tệ như ông ấy nói. Có thể tôi đã thực hiện một quả đá phạt không tốt trong hiệp 2, một quả phạt góc không vượt qua được cầu thủ phòng ngự đầu tiên của đối thủ”.

“Tuy nhiên, đó chỉ là một trong ba tình huống và tôi không nghĩ nó tệ đến mức Mourinho nói. Ông ấy phải làm việc của mình, tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên, tiếng nói của Mourinho quá lớn, ông ấy có vẻ thích nói về tôi. Mourinho thích nói gì mà ông ấy muốn còn tôi chỉ tập trung vào bản thân mình, tôi thường thực hiện những quả tạt ở United nên chẳng có gì là không sẵn sàng ở đây cả”, tuyển thủ Anh chia sẻ thêm

sao-mu-dap-tra-mourinho-vi-bi-che-da-phat-goc-te-1024x683
Luke đáp trả những công kích của thầy cũ.

Trong thời gian dẫn dắt Man Utd, HLV Mourinho được cho là muốn đẩy Shaw khỏi Old Trafford. Dù vậy, BLĐ đội bóng đã từ chối bán hậu vệ trái người Anh, điều này dẫn đến mối quan hệ không mấy êm đẹp giữa chiến lược gia người Bồ với ngôi sao của Man Utd.

Ronaldo nhận ‘mưa chỉ trích’ vì hành động lố bịch trước ĐT Bỉ

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/6: Siêu sao ký 5 năm với MU, Ronaldo đến gã khổng lồ?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao MU Mourinho Euro HLV Deschamps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT