Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/7: Ronaldo chốt tương lai, Chelsea nổ ‘bom tấn’ lớn nhất hè này?

Thứ bảy, 17/07/2021 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus và Chelsea đạt thỏa thuận với Haaland là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 17/7.

Ronaldo sẽ ở lại Juventus?

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, siêu sao 36 tuổi đã thông báo với Juventus rằng anh sẽ có mặt đúng thời điểm hội quân và không có ý định ra đi trong mùa hè này. Ngoài ra, CR7 cũng đã có những cuộc thảo luận đầu tiên với BLĐ Bianconeri về việc gia hạn hợp đồng.

juventus-lieu-co-du-niu-chan-tien-dao-bo-dao-nha-ronaldo-cristiano-ronaldo-compressed
Nhiều khả năng Ronaldo sẽ ở lại Turin hè này.

Chelsea đạt thỏa thuận với Haaland, chuẩn bị nổ ‘bom tấn’

Mới đây, theo nhà báo Ian McGarry đưa tin rằng, Chelsea đã đạt thỏa thuận về điều khoản cá nhân với tiền đạo người Na Uy. Trong thời gian tới, The Blues cần đưa ra lời đề nghị đủ hấp dẫn tới Dortmund để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người.

chuyen-nhuong-cau-thu-chelsea-mua-erling-haaland-raphael-varane-se-toi-man-utd-man-city-chi-manh-de-co-harry-kane_3
HLV Thomas Tuchel đang rất muốn có Haaland trong đội hình

Tân HLV Tottenham nói về tương lai của Kane

Mới đây, HLV Nuno Santo đã khẳng định tương lai của tiền đạo Harry Kane ở Tottenham. Cụ thể, cựu thuyền trưởng của Wolves đã nói rằng:

“Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, màn trình diễn của cậu ấy đã nói lên tất cả. Kane là cầu thủ của chúng tôi và không cần phải bàn cãi về bất cứ điều gì khác”.

Đây là thái đội rất cứng rắn của đội bóng London trong việc giữ chân ngôi sao số 1 trước sự dòm ngó của những câu lạc bộ lớn ở châu Âu.

kane-4513-1621558973
Tương lai của Harry Kane vẫn đang rất khó đoán

Man City chuẩn bị thanh lý 4 cầu thủ

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, nửa xanh thành Manchester chuẩn bị bán đi một số cầu thủ trong đội hình để dọn đường đón những “bom tấn” có thể nổ trong mùa hè này. Những cái tên đang nằm trong “danh sách đen” của The Citizens là Bernardo Silva, Aymeric Laporte, Gabriel Jesus và Benjamin Mendy.

Juventus bị từ chối vụ hỏi mua sao tuyển Ý

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng, Lão phu nhân đã gửi lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Manuel Locatelli trong một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, phía Sassuolo đã ngay lập tức từ chối và con số mong muốn của họ là 40 triệu euro.

HLV Tottenham tuyên bố thẳng về tương lai của Harry Kane

Chi tiền tấn, Man City chuẩn bị kích nổ 2 ‘bom tấn’

9 bàn thắng của Erling Haaland ở U20 World Cup 2019

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Juventus Chelsea Haaland Man City Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT