Quảng cáo

HLV Tottenham tuyên bố thẳng về tương lai của Harry Kane

Thứ bảy, 17/07/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tân HLV của Tottenham – Nuno Santo đã có những tuyên bố thẳng thắn về tương lai của Harry Kane.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tân HLV của Tottenham – ông Nuno Santo đã có những chia sẻ về tương lai của ngôi sao số một đội bóng này, tiền đạo Harry Kane. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

“Harry Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, màn trình diễn của cậu ấy đã nói lên tất cả. Harry Kane là cầu thủ của chúng tôi và không cần phải bàn cãi về bất cứ điều gì khác”.

Ảnh 1
Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

“Giờ là quãng thời gian để cậu ấy hồi phục và chuẩn bị cho mùa giải mới. Khi cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ có những cuộc trò chuyện đầy thiện chí. Tôi rất hào hứng khi sắp được làm việc với các cầu thủ. Thật tuyệt khi được làm việc với những cầu thủ giỏi xung quanh và Harry Kane là một phần trong số đó”.

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của Harry Kane đang là đề tài đặc biệt được quan tâm tại Anh. Trước đó, ngôi sao 27 tuổi từng thừa nhận việc muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để chinh phục những đỉnh cao mới. Ba ông lớn tại Ngoại hạng Anh đang rất muốn có được sự phục vụ của Harry Kane có thể kể đến Chelsea, Man City và Man United.

Dẫu vậy, với những tuyên bố có phần cứng rắn của HLV Nuno Santo và chủ tịch Tottenham - Daniel Levy, Gà trống vẫn đang nỗ lực hết sức để có thể giữ chân ngôi sao số một của mình. Ở mùa giải 2020/21, Harry Kane đã có một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn với cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh.  

Tân HLV Tottenham lên kế hoạch thay thế Son Heung-min?

Juventus có động thái vượt mặt Arsenal

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Harry Kane tới MU Tottenham Nuno Santo Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT