Quảng cáo

Tân HLV Tottenham lên kế hoạch thay thế Son Heung-min?

Thứ bảy, 17/07/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, tân huấn luyện viên Tottenham – Nuno Santo đang lên kế hoạch tìm kiếm một đối tác mới cho Harry Kane.

Cách đây không lâu, Tottenham đã chính thức bổ nhiệm tân huấn luyện viên Nuno Santo. Sau khoảng thời gian làm quen với đội bóng thủ đô London, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là đã vạch ra những hướng đi mới trong mùa giải 2021/22.

Theo đó, ưu tiên hàng đầu của HLV Nuno Santo và Tottenham vẫn sẽ là giữ chân tiền đạo Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh đó, để chia sẻ gánh nặng ghi bàn cho chân sút người Anh, Spurs đang muốn nhắm đến một đối tác mới cho cầu thủ này.

ings
Danny Ings là mục tiêu số một của HLV Santo (Ảnh: Internet)

Cụ thể, nguồn tin từ Evening Standard cho hay, HLV Nuno Santo đang nhắm đến tiền đạo Danny Ings của Southampton và ngôi sao 28 tuổi được xem là mục tiêu số một của Gà trống trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Danny Ings đã chứng minh được tài năng của mình với 46 pha lập công sau 100 lần ra sân và đang được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho hàng công của Spurs.

Dẫu vậy, theo nhận định từ một số nguồn tin tại Anh, sự xuất hiện của Ings có thể sẽ ảnh hưởng tới vị trí của Son Heung-min trong đội hình của Tottenham ở mùa giải mới. Với việc Danny Ings cùng Harry Kane là hai ngôi sao thi đấu cao nhất trên hàng tấn công, dấu hỏi được đặt ra là huấn luyện viên Nuno Santo sẽ sử dụng Son Heung-min trong vị trí nào.

Hiện tại, tương lai của Son Heung-min tại Tottenham vẫn đang bị bỏ ngỏ. Siêu sao người Hàn Quốc còn 2 năm hợp đồng với đội bóng thành London, tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang gặp những trắc trở.

Thêm một ngôi sao Chelsea chuẩn bị đến Serie A sau Giroud

Sếp lớn xác nhận tình hình ký kết với Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tottenham Chuyển nhượng Danny Ings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT