Quảng cáo

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

Chủ nhật, 18/07/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi gặp khó trong thương vụ Erling Haaland, những nhà đương kim vô địch châu Âu chuyển mục tiêu sang một siêu tiền đạo khác từ Bundesliga.

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang gặp bế tắc trong việc chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund. Những nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng trả một số tiền lớn cộng thêm cả các ngôi sao của mình để đối lấy tiền đạo người Na Uy, nhưng vẫn bị đội bóng Đức từ chối.

Trong hoàn cảnh ấy, Chelsea được cho là đã có phương án thay thế. Theo The Sun, đội chủ sân Stamford Bridge lên kế hoạch chi 50 triệu bảng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này để chiêu mộ Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Lewandowski
Chelsea muốn chiêu mộ Lewandowski. Ảnh: Getty

Hùm xám xứ Bavaria đương nhiên không muốn mất đi chân sút trụ cột của mình, nhưng báo chí Anh khẳng định chính Lewandowski đang nghĩ đến chuyện ra đi. Tiền đạo 32 tuổi muốn có một chuyến phiêu lưu cuối cùng của sự nghiệp và anh đang ưu tiên cho việc chuyển đến chơi bóng ở xứ sở sương mù.

Manchester City cũng đã có liên hệ với Lewandowski nhưng các nguồn tin thân cận với đội chủ sân Etihad tuần trước đã bác bỏ động thái này. Giờ đây, Chelsea đang là đội bóng đến gần nhất với việc chiêu mộ cầu thủ đã ghi 41 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua.

‘Xe đua mini’ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Liverpool chi đậm chiêu mộ nhà vô địch Euro 2021

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo