Quảng cáo

Ronaldo phá vỡ im lặng, định đoạt khả năng gia nhập giải đấu mới?

Thứ hai, 19/07/2021 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có động thái trên mạng xã hội, trong thời điểm tương lai của anh vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang khiến giới truyền thông và người hâm mộ luôn ở trong trạng thái đợi chờ khi chưa quyết định tương lai. Nhiều nguồn tin khẳng định CR7 sẽ rời Juventus để chuyển đến một giải đấu khác, sau khi trải qua một mùa giải thất bại tại nước Ý.

Cách đây ít giờ, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã đăng tải một thông điệp đầy ẩn ý trên trang Instagram cá nhân. Ronaldo xuất hiện với hình ảnh bảnh bao bên cạnh chiếc xe yêu thích kèm dòng chữ "Ngày quyết định".

215887200_1002504563937806_2767451099773362470_n
Thông điệp đầy ẩn ý của siêu sao Ronaldo. Ảnh: Instagram

Siêu sao 34 tuổi sẽ quyết định điều gì, đó vẫn là một bí ẩn. Ít ngày trước, một số đầu báo tại xứ mì ống cho biết chân sút người Bồ sẽ gia hạn với Bianconeri đến năm 2023. Tất nhiên, anh sẽ chấp nhận cắt giảm lương để

phù hợp với tình hình hiện tại của đội bóng.

Tuy nhiên, với việc chưa có ký kết nào được công bố chính thức, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes từng tiết lộ thân chủ của mình sẽ tiếp tục ở lại Juventus hoặc chuyển đến một giải đấu mà anh chưa từng xuất hiện.

Những tiết lộ của tay cò nổi tiếng đều dẫn đến Paris Saint-Germain, một trong những đội bóng luôn thèm khát chữ ký của Ronaldo. Bất chấp tuổi tác cũng như phong độ của siêu sao 36 tuổi, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng trả cho CR7 mức lương như hiện tại, đồng thời đảm bảo cơ hội cạnh tranh ngôi vương Champions League.

Ở mùa giải trước, cựu sao Real Madrid tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus và là Vua phá lưới Serie A với 29 bàn thắng. Tại VCK Euro 2021, Ronaldo cũng là cây săn bàn xuất sắc nhất giải đấu dù đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại sớm ngay từ vòng 1/8.

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve Ronaldo đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT