Quảng cáo

Vừa ghi bàn, sao MU đã chuẩn bị phải khăn gói rời Old Trafford

Thứ hai, 19/07/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất hiện của Jadon Sancho, ngôi sao trẻ hứa hẹn của MU buộc phải ra đi để tìm cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên.

Cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè cách đây một năm, MU gây bất ngờ khi chi ra số tiền lớn để chiêu mộ hai ngôi sao chạy cánh Amad Diallo và Facundo Pellistri. Đã có rất nhiều kỳ vọng được các cổ động viên Quỷ đỏ đặt vào bộ đôi sao trẻ này, tuy nhiên có lẽ họ vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian.

Nếu như Amad Diallo đã có những cơ hội ra sân tại Ngoại hạng Anh cuối mùa giải năm ngoái, thì Facundo Pellistri chưa có được may mắn đó. Phải chờ đến trận giao hữu đầu tiên ở mùa hè năm nay, người hâm mộ MU mới được chứng tài năng của sao trẻ người Uruguay, và họ phần nào đã không thất vọng.

Facundo Pellistri
Facundo Pellistri tỏa sáng ở trận gặp Derby County. Ảnh: Getty

Vào sân ở hiệp hai trận gặp Derby County, Facundo Pellistri không mất nhiều thời gian để ghi lại dấu ấn. Thi đấu xông xáo bên cánh phải, Pellistri còn gây ấn tượng với pha thoát xuống nhạy cảm trước khi vượt qua thủ môn đối phương và ghi bàn nhân đôi cách biệt cho MU.

Tưởng như đã sẵn sàng cạnh tranh một vị trí trong đội một MU, tuy nhiên sự xuất hiện của bom tấn Jadon Sancho có thể khiến Pellistri phải chờ đợi thêm ít nhất một mùa giải nữa. Theo đó, Goal mới đây đã đưa tin đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch cho mượn Pellistri.

Đích thân HLV Solskjaer đã khẳng định có nhiều đội bóng đang quan tâm đến một hợp đồng mượn Facundo Pellistri, và chiến lược gia người Na Uy dự kiến sẽ để anh ra đi để có thêm cơ hội thi đấu. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Derby County, báo chí Anh tin rằng ngày Pellistri rời khỏi Old Trafford đã đến rất gần.

Tung ‘lá bài tẩy’, Chelsea sở hữu Harry Kane?

Mbappe từ chối gã khổng lồ, Ronaldo có bến đỗ mới?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pellistri MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT