Quảng cáo

Tung ‘lá bài tẩy’, Chelsea sở hữu Harry Kane?

Thứ hai, 19/07/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có nhân tố chủ chốt để thuyết phục Spurs bán ngôi sao số 1 của mình.

Trong thời gian vừa qua, truyền thông châu Âu đã nói rất nhiều đến tương lai của tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh được cho là muốn rời Tottenham Hotspur để đến một đội bóng lớn hơn, nơi anh có thể chơi ở Champions League và giành được các danh hiệu. Động thái này của Kane đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

Những Manchester City, Chelsea hay thậm chí Man Utd đều khao khát sở hữu đội trưởng của Tam sư. Mới đây, một số nguồn tin uy tín cho rằng, The Citizens sẵn sàng duyệt chi số tiền lên đến 100 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán Kane, song họ vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ BLĐ Gà trống.

NINTCHDBPICT000655129187-e1621792162477-compressed
Kane đã có một mùa giải thành công nếu xét theo phương diện cá nhân

Tuy nhiên, theo The Athletic, dù Man City rất "chịu chi", song Chelsea mới là đội bóng có lợi thế trong cuộc đua sở hữu chân sút 27 tuổi, bởi chủ tịch Daniel Levy bên phía Tottenham hứng thú hơn trước lời đề nghị tiền mặt cộng thêm Tammy Abraham mà The Blues đưa ra.

Nếu Kane rời đi, đội bóng Bắc London chắc chắn sẽ cần một tiền đạo giàu tiềm năng nhằm khỏa lấp khoảng trống mà anh để lại. Vì vậy, việc chấp nhận thương vụ trao đổi người với Chelsea sẽ giúp họ giải quyết được vấn đề.

Mùa giải vừa qua, dù Tottenham không có thành tích tốt nhưng Kane vẫn thể hiện một phong độ xuất sắc với 33 bàn thắng và 18 đường kiến tạo trong 55 lần ra sân. Anh cũng chính là chủ nhân của 2 danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo ở Premier League. Tại Euro 2021, Kane cũng đã tỏa sáng để giúp đội tuyển Anh có mặt ở chung kết.

Highlights trận giao hữu giữa Tottenham và Leyton Orient (17/7)

HLV Tottenham tuyên bố thẳng về tương lai của Harry Kane

Hoàn tất thỏa thuận, Son Heung-min đồng ý ở lại Tottenham

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Kane đến Chelsea Chelsea Tottenham Tammy Abraham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT