Quảng cáo

Hoàn tất thỏa thuận, Son Heung-min đồng ý ở lại Tottenham

Thứ hai, 19/07/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min đã hoàn tất các thỏa thuận và chuẩn bị ký hợp đồng với ông lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Sau một mùa giải thăng hoa, Son Heung-min đã trở thành cái tên được nhiều ông lớn châu Âu săn đón, điển hình có thể kể đến sự quan tâm của Bayern Munich, Real Madrid hay Manchester City. Về phía Tottenham, Gà trống được cho là không muốn để mất tiền đạo người Hàn Quốc ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và đội bóng thủ đô London đang làm mọi cách để giữ chân siêu sao của mình.

son heung-min
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất liên quan đến tương lai của Sonny, tờ Football Insider đã tiết lộ rằng, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ cam kết tương lai với Tottenham. Cụ thể, nguồn tin trên cho hay, sau quá trình đàm phán với Giám đốc thể thao, Fabio Paratici và tân HLV Nuno Santo, Son Heung-min đã đồng ý sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng thủ đô.

Thậm chí, ngôi sao người Hàn Quốc đã hoàn tất các thỏa thuận về một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần với Spurs. Bản giao kèo lần này được xem là một phần thưởng mà Tottenham dành cho Son Heung-min sau những đóng góp lớn lao của tiền đạo 29 tuổi. Với mức đãi ngộ ở bản hợp đồng mới, Sonny đã trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ.

Cũng theo nguồn tin từ Football Insider, sở dĩ Son Heung-min đồng ý ở lại Tottenham là vì tân huấn luyện viên Nuno Santo. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thể hiện rất rõ những tham vọng sẽ giúp Spurs thăng tiến trong mùa giải mới, bên cạnh đó, chiến lược gia 47 tuổi cũng cho thấy sự quyết tâm trong việc giữ chân “đối tác ăn ý của Son Heung-min” - Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ronaldo phá vỡ im lặng, định đoạt khả năng gia nhập giải đấu mới?

Real mời MU mua thêm ngôi sao

VIDEO: Son Heung-min xử lý kỹ thuật biến hai cầu thủ đối phương thành gã hề

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min rời Tottenham Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo