Quảng cáo

Solskjaer xác nhận tương lai của Jesse Lingard

Thứ hai, 19/07/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tiền vệ Jesse Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của Manchester United ở mùa giải 2021/22. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tuyển thủ Tam Sư sẽ ra đi sau khi không thể cạnh tranh với Bruno Fernandes ở vị trí tiền vệ tấn công.

Thuyền trưởng của United khẳng định ông đang lên kế hoạch để đưa Lingard trở lại đội hình chính trong tương lai. Ở trận giao hữu với Derby County vừa qua, chân sút 28 tuổi cũng đã được tung vào sân trong hiệp hai và thi đấu khá ấn tượng.

lin-2
MU không muốn từ bỏ Jesse Lingard. Ảnh: Getty

"Cậu ấy trở lại muộn hơn 7, 8 ngày so với những người khác nhưng vẫn có thể trạng rất tốt. Jesse đã trở lại, tỏa sáng, cậu ấy chiến đấu cho vị trí của mình và không có gì tuyệt vời hơn khi thấy các cầu thủ muốn chiến đấu

cho vị trí của họ", Solsa chia sẻ trước truyền thông.

"Những gì cậu ấy đã thể hiện ở cuối mùa giải trước cho thấy một Lingard thực thụ. Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng và Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng".

Tại London, West Ham vẫn đang tìm mọi cách để mua đứt ngôi sao người Anh của Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ khó có khả năng xảy ra vì The Hammers và United có quan điểm rất khác về giá trị chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 1992.

Bên cạnh đó, những màn trình diễn ở mùa giải trước đã giúp Lingard thu hút sự chú ý từ một số đội bóng tại Tây Ban Nha và Ý.

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Lingard MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT