Quảng cáo

Pogba sẽ giải nghệ tại MU?

Chủ nhật, 18/07/2021 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn Paul Pogba ở lại Old Trafford cho đến khi anh kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình bất chấp đang có tin đồn chuyển nhượng.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Cựu cầu thủ của Juventus hiện đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với MU, và những tin đồn xung quanh việc anh có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này tiếp tục xuất hiện.

Paris Saint-Germain được cho là đang lên kế hoạch chuyển nhượng giá trị 51 triệu bảng cho Pogba, trong khi Manchester United đã có ý định đưa về Eduardo Camavinga như một sự thay thế tiềm năng.

Tuy nhiên, tờ The Athletic tuyên bố rằng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng có thể ràng buộc tiền vệ này với một hợp đồng dài hạn mới - một thỏa thuận sẽ khiến anh ấy ở lại câu lạc bộ cho đến khi treo giày.

Manchester United, Pogba, chuyển nhượng
Man Utd muốn Pogba cống hiến dài hạn. Ảnh: Getty

Tờ báo trên cho biết thêm rằng Pogba không quá quan tâm đến việc chuyển đến PSG và sẽ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man Utd, bất chấp lời tuyên bố của Mino Raiola vào năm ngoái rằng thời gian làm việc của thân chủ ông tại Quỷ Đỏ đã kết thúc.

Pogba đã ghi một bàn thắng mãn nhãn và kiến ​​tạo một bàn nữa cho Pháp trong chiến dịch Euro 2020, và anh đã tích lũy được 38 bàn thắng cùng 42 đường kiến ​​tạo sau 206 lần ra sân trong màu áo Man United.

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

MU từ chối để Mourinho lấy đi người 'mở khóa' Luke Shaw

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pogba chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT