Quảng cáo

Chelsea lên kế hoạch 90 triệu euro đánh bại Liverpool

Chủ nhật, 18/07/2021 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang hy vọng có thể lôi kéo Bayern Munich tham gia một thỏa thuận để đưa Kingsley Coman đến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Kết thúc hành trình cùng đội tuyển Pháp lọt vào vòng 16 đội tại Euro 2020, Kingsley Coman hiện đang chuyển sự chú ý đến tương lai của mình ở cấp câu lạc bộ. Anh còn hai năm trong hợp đồng tại Bayern Munich.

Coman đã và đang thu hút sự quan tâm từ Liverpool, điều này đã khiến Bayern tăng giá bán anh lên đến 90 triệu euro. Nhưng nếu Coman không ký hợp đồng gia hạn, ĐKVĐ nước Đức sẽ không thể tiếp tục đòi hỏi mức phí cao như vậy.

Đầu tháng Bảy, đã xuất hiện thông tin Chelsea muốn tham gia vào thương vụ này. Mới đây, theo L'Equipe, Chelsea đang cố gắng đáp ứng mức phí 90 triệu euro của Bayern bằng một thỏa thuận hoán đổi giữa cầu thủ 25 tuổi và tiền đạo cánh của họ, Callum Hudson-Odoi.

Chelsea, Liverpool, chuyển nhượng, Bayern Munich, Coman
Chelsea đang nhắm đến Lewandowski và Coman. Ảnh: Getty

Bằng cách gán thêm cầu thủ trẻ được định giá chuyển nhượng 32 triệu euro, Chelsea sẽ phải chi thêm khoảng 60 triệu euro. Tuyển thủ Anh có tiềm năng lớn và Bayern cũng từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Hudson-Odoi.

Bây giờ, Bayern có cơ hội lớn để sở hữu cầu thủ họ từng rất sốt sắng. Chelsea được cho là sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 20 tuổi. Hudson-Odoi không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel, người rất hâm mộ cầu thủ người Pháp.

Ngoài Coman, Chelsea cũng đang nhắm đến một cái tên khác của Bayern Munich là Lewandowski.

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Đạt thỏa thuận với Haaland, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ lớn nhất hè này

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Liverpool chuyển nhượng Bayern Munich Coman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT