Quảng cáo

Real mời MU mua thêm ngôi sao

Thứ hai, 19/07/2021 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá trình đàm phán với Manchester United về Raphael Varane, Real Madrid cũng đã đề xuất bán Vinicius cho câu lạc bộ Anh nhằm mục đích gây quỹ để mua Mbappe.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Trong các cuộc đàm phán giữa Manchester United và Real Madrid về Raphael Varane, Real Madrid đã đưa ra khả năng Quỷ Đỏ sẽ mua Vinicius, theo tờ The Mirror đưa tin.

Man Utd đã đạt được thỏa thuận với trung vệ người Pháp và tỏ ra muốn sở hữu Vinicius. Vấn đề chính vào lúc này là giá Real Madrid đưa ra - 70 triệu euro, trong khi ý tưởng của MU là mượn một năm với tùy chọn mua cầu thủ này vào năm sau.

Real Madrid sẽ sẵn sàng bán tiền đạo người Brazil để mang về khoản tiền cho thương vụ mua Kylian Mbappe mùa hè này. Man Utd dù thích Vinicius nhưng không sẵn sàng trả bất kỳ giá nào cho anh.

Manchester United, Varane, Real Madrid, Vinicius, Mbappe
Real Madrid muốn MU mua thêm Varane. Ảnh: Getty

Manchester United không muốn chi tiêu nhiều hơn trong kỳ chuyển nhượng này vì họ đã tiêu 85 triệu euro cho Jadon Sancho - cộng với những gì họ sẽ trả cho Varane, một ca phẫu thuật tốn kém khác.

Theo The Mirror, Vinicius không hài lòng khi Real Madrid muốn bán anh. Đây không phải là lần đầu tiên cầu thủ người Brazil được cho là sẽ rời khỏi sân Bernabeu. Vào tháng 3, PSG muốn có anh như một phần của thỏa thuận dành cho Mbappe.

Nhưng tiền đạo của Real Madrid đã từ chối cơ hội chuyển đến Paris và nói với TNT Sports Brasil rằng mục tiêu của anh ấy là ở lại với Los Blancos "mãi mãi" và "viết nên lịch sử của chính mình" tại câu lạc bộ.

Pogba sẽ giải nghệ tại MU?

Sao trẻ tỏa sáng, MU đánh bại đội bóng của HLV Rooney

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Varane Real Madrid Vinicius Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo