Quảng cáo

Mỹ đoạt ngôi đầu từ tay Canada với bàn thắng nhanh nhất

Thứ hai, 19/07/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Mỹ đã đánh bại Canada để giành ngôi đầu bảng B Gold Cup 2021 sau trận cầu giữa hai đội bóng hàng đầu Bắc Mỹ.

Video bàn thắng Mỹ 1-0 Canada

Shaq Moore đã ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội tuyển quốc gia Mỹ để giúp đội bóng xứ cờ hoa giành chiến thắng 1-0 không dễ dàng trước Canada để đứng đầu bảng B.

Bàn thắng của Moore đến sau 20 giây kể từ khi trận đấu bắt đầu, nhanh thứ hai trong lịch sử Cúp Vàng CONCACAF. Kellyn Acosta chuyền bóng ra cánh trái cho Sebastian Lletget và tiền vệ của LA Galaxy thực hiện đường căng ngang vượt qua vòng 5m50 đến cột dọc xa, nơi Moore lao vào để dứt điểm.

Bàn thắng nhanh nhất Gold Cup là khi Nahki Wells của Bermuda ghi bàn sau 17 giây để giành chiến thắng ở vòng sơ loại trước Barbados.

Mỹ lên ngôi đầu bảng B Gold Cup 2021. Ảnh: Getty
Mỹ lên ngôi đầu bảng B Gold Cup 2021. Ảnh: Getty

Cả Mỹ và Canada đều chứng kiến ​​những cầu thủ có ảnh hưởng phải rời trận đấu vì chấn thương, Walker Zimmerman buộc phải rời sân sau pha va chạm với Richie Laryea trong vòng cấm. Donovan Pines của DC United là người vào thay ở phút thứ 15.

Ayo Akinola của Toronto FC cũng đã rời sân với một chấn thương sau 20 phút đầu tiên, tạo điều kiện để đồng đội cùng câu lạc bộ là Jonathan Osorio vào sân từ băng ghế dự bị.

Canada suýt chút nữa có bàn gỡ hòa trong 35 giây đầu tiên của hiệp hai khi Cyle Larin tận dụng đường chuyền ngược không tốt của Pines, nhưng Matt Turner đã lao ra để thực hiện pha cứu thua. Chiến thắng tối thiểu để giúp Mỹ lên ngôi đầu bảng B, đẩy Canada xuống vị trí thứ hai.

 

Đội hình chính thức Mỹ vs Canada:

Mỹ:

Trực tiếp Mỹ 1-0 Canada: Kinh điển Bắc Mỹ 63211

Canada:

Trực tiếp Mỹ 1-0 Canada: Kinh điển Bắc Mỹ 63212
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mỹ Canada Gold Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT