Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 19/07: Sao Real tìm nhà ở Manchester, Chelsea dàn xếp với Bayern

Thứ hai, 19/07/2021 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea dàn xếp 'bom tấn' với Bayern, Pogba sẽ giải nghệ tại Manchester United, Arsenal tìm người thay Leno,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 19/07.

Nội dung chính

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Chelsea dàn xếp 'bom tấn' với Bayern

Chelsea đang hy vọng có thể thuyết phục Bayern Munich đồng ý một thỏa thuận để đưa Kingsley Coman đến sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè này. Coman cũng đang thu hút sự quan tâm từ Liverpool, điều này đã khiến Bayern tăng giá bán anh lên đến 90 triệu euro.

Mới đây, theo L'Equipe, Chelsea đang cố gắng đáp ứng mức phí 90 triệu euro của Bayern bằng một thỏa thuận hoán đổi giữa cầu thủ 25 tuổi và tiền đạo cánh của họ, Callum Hudson-Odoi.

chuyển nhượng bóng đá, Chelsea, Bayern, Pogba, Manchester United, Arsenal
Chelsea muốn có Coman từ Bayern. Ảnh: Getty

Bằng cách gán thêm cầu thủ trẻ được định giá chuyển nhượng 32 triệu euro, Chelsea sẽ phải chi thêm khoảng 60 triệu euro. Tuyển thủ Anh có tiềm năng lớn và Bayern cũng từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Hudson-Odoi.

Liverpool theo sát hiện tượng Euro 2020

Dù chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại kỳ Euro 2020 vừa qua, tuy nhiên tài năng trẻ tuyển Bỉ Jeremy Doku vẫn khiến người xem phải xuýt xoa. HLV Jurgen Klopp từ lâu đã dành cho Doku sự quan tâm đặc biệt. Tờ The Express cho rằng, Liverpool đang đẩy mạnh tiếp cận cầu thủ này.

Raphael Varane tìm nhà ở Manchester

Trang MEN tiết lộ, Varane đã sẵn sàng cho cuộc sống ở Manchester. Nhà báo Edu Cornago cũng xác nhận: "Gia đình Varane đang tìm nhà ở Manchester". Như vậy, trung vệ người Pháp đã chuẩn bị cho việc gia nhập Man United trong mùa hè năm nay. Theo nguồn tin từ ABC, Quỷ đỏ sẽ phải trả cho Kền kền trắng 58 triệu euro để sở hữu chữ ký của Varane.

chuyển nhượng bóng đá, Chelsea, Bayern, Pogba, Manchester United, Arsenal
Varane được cho là tìm nhà ở Manchester. Ảnh: Getty

Pogba sẽ giải nghệ tại MU?

Cựu cầu thủ của Juventus hiện đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng hiện tại với MU, và những tin đồn xung quanh việc anh có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này tiếp tục xuất hiện. PSG được cho là đang lên kế hoạch chuyển nhượng giá trị 51 triệu bảng cho Pogba.

Tuy nhiên, tờ The Athletic tuyên bố rằng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng có thể ràng buộc tiền vệ này khiến anh ấy ở lại câu lạc bộ cho đến khi treo giày. Tờ báo này cho biết thêm rằng Pogba không quá quan tâm đến việc chuyển đến PSG và sẽ sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man Utd.

Arsenal tìm được người thay thế Leno

Tờ The Athletic đưa tin rằng Mikel Arteta đang nỗ lực tìm kiếm một thủ môn mới để thế chỗ cho Bernd Leno. Theo đó, thủ thành Aaron Ramsdale (Sheffield United) đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ đang gặp khó bởi phía Sheffield United hét giá lên tới 40 triệu bảng.

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Chelsea chi 50 triệu bảng chiêu mộ ứng viên Quả bóng vàng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Chelsea Bayern Pogba Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT