Quảng cáo

Mbappe từ chối gã khổng lồ, Ronaldo có bến đỗ mới?

Thứ hai, 19/07/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Nếu không thể giữ chân được Kylian Mbappe, nhiều khả năng gã khổng lồ nước Pháp PSG sẽ chuyển hướng sang mục tiêu Cristiano Ronaldo.

Theo tờ L'Equipe, Kylian Mbappe đã thể hiện rõ quan điểm của mình với PSG. Theo đó, bất chấp việc gã khổng lồ nước Pháp rất muốn ký hợp đồng mới nhưng ngôi sao người Pháp không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe được cho là đã từ chối mức lương cao ngang với Neymar để thể hiện quyết tâm của mình. Tiền đạo sinh năm 1998 muốn chuyển đến Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, hoặc ra đi vào mùa hè năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Về phía Real Madrid, đội bóng này cũng đang dọn đường để đón Mbappe. Đội bóng Hoàng gia đã chia tay Ramos, chuẩn bị bán Varane và có thể là cho mượn cả Vinicius để giảm tối đa quỹ lương, qua đó có thể chiêu mộ Mbappe ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Mbappe
Quyết định của Mbappe có thể ảnh hưởng đến tương lai của Ronaldo. Ảnh: Getty

Tương lai của Mbappe nhiều khả năng cũng sẽ ảnh hưởng tới số phận của một siêu sao khác là Cristiano Ronaldo. PSG có quan tâm đến CR7, nhưng chưa thực sự mặn mà với thương vụ này bởi mục tiêu hàng đầu của họ vẫn là gia hạn với Mbappe. Tuy nhiên nếu không thể giữ chân được tiền đạo người Pháp, khi ấy không loại trừ khả năng họ sẽ đưa Ronaldo đến Pháp để thi đấu những năm tháng đỉnh cao cuối cùng.

Hiện tại, Ronaldo và người đại diện vẫn đang chờ đợi những tín hiệu trên thị trường chuyển nhượng trước khi quyết định tương lai. Ngoài ra, Ronaldo cũng có lựa chọn gia hạn thêm một năm hợp đồng với Juventus.

Hoàn tất thỏa thuận, Son Heung-min đồng ý ký hợp đồng với ông lớn

Real mời MU mua thêm ngôi sao

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Ronaldo PSG tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT