Quảng cáo

Solskjaer chính thức lên tiếng, hé lộ thời điểm ‘bom tấn’ cập bến MU

Thứ hai, 19/07/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã chính thức lên tiếng hé lộ về bản hợp đồng “bom tấn” sắp cập bến Man United.

Sau một mùa giải trắng tay, Manchester United đang hoạt động rất năng nổ trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh việc thanh lọc đội hình, Quỷ đỏ cũng rất tích cực trong việc đàm phán chiêu mộ những tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Một trong những ngôi sao đang thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ chính là Jadon Sancho. Theo nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, ngôi sao người Anh đã hoàn tất kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Và mới đây, phát biểu trước truyền thông, HLV Solskjaer đã mang đến những thông tin mới nhất về tình trạng của Sancho.

sancho
MU sẽ sớm công bố bản hợp đồng của Sancho (Ảnh: Internet)

Manchester Evening News dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

“Theo những gì tôi được biết, hiện tại vẫn còn một số thủ tục giấy tờ và các chi tiết nho nhỏ trong hợp đồng. Hy vọng chúng tôi sẽ sớm hoàn tất và có thể đưa ra thông báo chính thức. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, khi đó tôi sẽ đưa ra nhận xét của mình về cầu thủ”.

Mặc dù vẫn chưa chính thức được công bố, tuy nhiên, theo tiết lộ từ những nguồn tin thân cận, Jadon Sancho sẽ gắn bó với Manchester United với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương vào khoảng 350.000 bảng/tuần. Được biết, để sở hữu chữ ký của chân sút sinh năm 2000, Quỷ đỏ đã phải chi ra khoảng 90 triệu euro (đã bao gồm phí lót tay cho người đại diện).

Lịch giao hữu Man United hè 2021: Đối đầu biểu tượng ‘Quỷ đỏ’

Real lên kế hoạch 'trả đũa' MU vụ Varane

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sancho tới MU Sancho Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT