Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/7: Chắc chắn có 2 tân binh từ La Liga?

Thứ hai, 19/07/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Varane, Trippier tìm nhà ở Manchester và sáng tỏ tương lai của Lingard là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến MU ngày 19/7.

MU chắc chắn có thêm 2 tân binh?

Mới đây, rất nhiều nguồn tin ở Anh đã đưa tin rằng, Raphael Varane và Kieran Trippier đang tìm nhà tại Manchester để chuẩn bị cho việc gia nhập Quỷ đỏ. Nếu thông tin trên là sự thật, Man Utd chắc chắn sẽ có 2 tân binh chất lượng để bổ sung cho hàng phòng ngự, khi mà trước đó họ được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi này.

Varane-Trippier-Mu-01
HLV Solsa chuẩn bị có 2 cầu thủ chất lượng ở hàng phòng ngự

HLV Solskjaer xác nhận tương lai Lingard

Mới đây, thuyền trưởng của Man Utd đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Jesse Lingard. Cụ thể, ông đã nói rằng: “Những gì cậu ấy đã thể hiện ở cuối mùa giải trước cho thấy một Lingard thực thụ. Chúng tôi biết cậu ấy có khả năng và Lingard vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng”. Với phát biểu trên, nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ ở lại Old Trafford hè này.

mikel-arteta-dai-tu-arsenal-sam-3-tan-binh-cuc-chat-3
Lingard đã ra sân cho MU ở trận giao hữu với Derby County vào ngày hôm qua (18/7)

Xác nhận thương vụ sao Real gia nhập Man Utd

Mới đây, nhà báo Mario Cortegana của tờ Goal Tây Ban Nha đã làm rõ thông tin về vụ chuyển nhượng Vinicius Jr chuyển đến MU. Cụ thể, nhà báo này đã khẳng định, hoàn toàn không có chuyện Real Madrid mang cầu thủ người Brazil “chào bán” với Man Utd, và những đồn đoán xoay quanh thương vụ trên đều là tin giả.

vini-6937-1617753148
Vinicius Jr vẫn sẽ thi đấu cho Real ở mùa giải tới

Juventus muốn có Van de Beek

Tờ Calciomercato mới đây đã nhận định, Pogba không phải là cầu thủ Man United duy nhất mà Lão phu nhân khao khát sở hữu. Trong trường hợp Juventus không thể có được Pogba, họ sẽ chuyển hướng sang Donny van de Beek. Đội bóng Italia muốn trao đổi Adrien Rabiot để lấy cầu thủ người Hà Lan.

Alex Telles xác nhận khả năng ra đi

Mới đây, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng về tương lai của mình tại Man Utd. Cụ thể, anh đã nói rằng: “Tôi thực sự hạnh phúc khi trở lại nơi này. Bước vào mùa giải thứ hai cùng Manchester United là một niềm vui sướng”. Với tuyên bố trên, Telles gần như sẽ ở lại Man Utd hè này.

2 bản hợp đồng sẽ giúp MU giành danh hiệu ở mùa tới

Chelsea âm mưu phá đám vụ MU chiêu mộ siêu trung vệ

Highlights Derby County 1-2 Manchester United (18/ 7/2021)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man Utd Varane Trippier Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT