Quảng cáo

Barca giúp MU 'trút bỏ gánh nặng' trước mùa giải mới

Thứ ba, 20/07/2021 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Barcelona, ​​Joan Laporta, đang lên kế hoạch hoán đổi hai cầu thủ lấy một ngôi sao hiện đang thất sủng tại MU.

Mundo Deportivo tiết lộ, người đứng đầu Barcelona muốn đưa Paul Pogba về sân Camp Nou. Tờ báo thân Blaugrana khẳng định, Chủ tịch Joan Laporta "sẽ làm mọi cách" để chiêu mộ tiền vệ đội tuyển Pháp.

Với việc Pogba chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng, Laporta có quyền tự tin trong việc đưa chân sút  28 tuổi đến La Liga. Tuy nhiên, nguồn tài chính eo hẹp khiến gã khổng lồ xứ Catalan đang tính đến các phương án trao đổi cầu thủ với United.

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng sử dụng hai cầu thủ người Pháp khác là Samuel Umtiti và Antoine Griezmann để đổi lấy cái gật đầu của Quỷ đỏ. Bộ đôi này đều từng được ông lớn thành Manchester quan tâm. Thậm chí, Griezmann gần như đã chuyển đến Old Trafford vào năm 2017.

pogba-1
Laporta cực kỳ ấn tượng với tài năng của Pogba. Ảnh: Getty

Ở thời điểm hiện tại, Umtiti và Griezmann không còn là những cái tên mà MU để mắt. Thay vào đó, HLV Ole Solskjaer nhắm đến Ousmane Dembele và  Ansu Fati. Tuy nhiên, hai cầu thủ đầy tài năng này được đánh giá là

tương lai của Barca và không nằm trong danh sách chuyển nhượng.

Ở chiều ngược lại, Paul Pogba vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ tiếp tục ở lại nước Anh. Sự thờ ơ này khiến đội bóng chủ quản của tiền vệ 28 tuổi đứng trước nguy cơ mất trắng anh ở mùa hè năm sau. Vì vậy, khả năng MU chia tay Pogba là không hề nhỏ.

Chia sẻ về tương lai của Pogba, cựu tiền đạo Teddy Sheringham thẳng thắn nói: "Tôi nghĩ rằng Ole và United đang tìm cách bán Pogba. Họ nên thu về nhiều tiền nhất có thể từ cầu thủ này".

Ramos nói lời thật lòng, Messi gia nhập gã nhà giàu nước Pháp?

MU 'đưa tay' giúp đỡ Barca lúc khó khăn

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT