Quảng cáo

Chelsea hỏi mua ĐKVĐ Euro

Thứ tư, 21/07/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea, Borussia Dortmund và West Ham đã để mắt tới tiền đạo người Ý Domenico Berardi của CLB Sassuolo.

Cầu thủ chạy cánh phải sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng tới, tính đến nay anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Sassuolo. Domenico Berardi nổi tiếng là người đã từ chối chuyển nhượng sang Juventus khi gã khổng lồ thành Turin đồng sở hữu hợp đồng của mình.

Tuy nhiên, Berardi đã không vì thế mà lụi tàn và có thể sẵn sàng đến một CLB lớn khác sau khi gây ấn tượng tại VCK EURO 2020.

Chuyên gia chuyển nhượng Alfredo Pedulla của Sportitalia tuyên bố rằng cả Chelsea và Borussia Dortmund đều đã đánh tiếng hỏi Sassuolo về khả năng ra đi của Berardi. West Ham United cũng đã được liên hệ với cầu thủ ĐT Ý trong vài tuần qua.

Chelsea, Borussia Dortmund, West Ham, Berardi, chuyển nhượng
Chuyên gia Ý đưa tin Chelsea hỏi mua Berardi. Ảnh: Chụp màn hình

Đội chủ sân Stamford Bridge ban đầu đã nhắm tới Federico Chiesa, nhưng Juventus hoàn toàn không có ý định bán cựu ngôi sao của Fiorentina.

Berardi ghi 17 bàn và kiến ​​tạo 8 lần trong 30 lần ra sân ở Serie A cho Sassuolo mùa trước. Milan, Lazio và Fiorentina cũng đã thể hiện sự quan tâm đến Berardi ở kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng nhiều khả năng anh sẽ ra nước ngoài.

Phiên chợ hè này sẽ là một giai đoạn bận rộn cho Sassuolo, khi Manuel Locatelli cũng đã tỏa sáng tại EURO 2020 và nhiều khả năng sẽ ra đi. Việc mất cả cựu ngôi sao Milan và Berardi sẽ là bài toán khó cho đội chủ sân Mapei.

Haaland phá vỡ im lặng, có câu trả lời cho Chelsea

Chelsea gây sốc khi thanh lý 'vua phá lưới' mùa giải trước

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Borussia Dortmund West Ham Berardi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT