Quảng cáo

Sốc: Ronaldo và Messi đổi đồng đội cho nhau?

Thứ tư, 21/07/2021 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona và Juventus đang có những thương thảo về một vụ chuyển nhượng trao đổi người.

Tương lai của Antoine Griezmann đang là chủ đề được nói đến rất nhiều trên các mặt báo châu Âu trong những ngày vừa qua. Với mức lương lên tới 34 triệu bảng/mùa nhưng lại không đóng góp được quá nhiều cho Barcelona, chính vì thế đội bóng xứ Catalan đang muốn đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.

Ban đầu, đội chủ sân Camp Nou có kế hoạch đổi Griezmann lấy Saul Niguez của Atletico Madrid. Cá nhân tiền đạo người Pháp cũng muốn trở lại Madrid chơi bóng. Tuy nhiên thương vụ này sớm đổ bể khi mà Atletico không muốn đưa “người phản bội” quay trở lại đội bóng.

d93ffebc-2208-4578-5c08-2c02cb307e4d
Barca và Juventus đang muốn thực hiện một thương vụ trao đổi cầu thủ

Chính vì thế, mới đây tờ Marca đã khẳng định, Barca đã chuyển hướng sang Italia và đối tác họ chọn là Juventus. Cụ thể, câu lạc bộ Tây Ban Nha muốn có sự phục vụ của Paulo Dybala và sẵn sàng để Griezmann gia nhập Lão phu nhân.

Thương vụ này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi mà 2 đội bóng có quan hệ khá thân thiết. Trong quá khứ, họ từng thực hiện thương vụ trao đổi Arthur Melo-Miralem Pjanic dù không mấy thành công. Juventus được cho là khá hào hứng với cuộc chuyển nhượng này khi mà Dybala đã gây thất vọng lớn trong thời gian gần đây.

Về phía cá nhân Dybala và Griezmann, họ sẽ có cơ hội đến đội bóng mới để lấy lại phong độ tốt nhất của mình. Còn Barca và Juventus sẽ làm mới được hàng công của mình ở mùa giải tới để phục vụ cho mục đích chinh phục các danh hiệu. Chính vì thế, đây hứa hẹn sẽ là thương vụ tốt cho cả 4 bên.

Màn trình diễn của Dybala ở mùa giải vừa qua

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

Juventus có động thái vượt mặt Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Barcelona Ronaldo Messi Dybala Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT