Quảng cáo

MU nhận đề nghị mới từ ông lớn Serie A

Thứ tư, 21/07/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn đón thêm ngôi sao, nhưng trước hết họ cần đẩy đi cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Manchester United chắc chắn đã coi Aaron Wan-Bissaka là cái tên đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, nhiệm vụ hiện tại của CLB là tìm một cầu thủ dự bị đủ sức thay thế anh trong trường hợp chấn thương hoặc cần dưỡng sức.

Trong khi đó, phương án dự phòng hiện tại Diogo Dalot không được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao. Chiến lược gia người Na Uy muốn đẩy Dalot đến một đội bóng khác trước khi tìm 'người đóng thế' mới cho Wan-Bissaka.

Manchester United, chuyển nhượng, Dalot, AC Milan
MU muốn đẩy Dalot đi. Ảnh: Getty

Điểm đến tiềm năng của Dalot là AC Milan, nơi anh đã thể hiện khá ấn tượng trong mùa giải vừa qua được cho mượn. CLB từng 18 lần vô địch Serie A cũng muốn sử dụng Dalot lâu dài.

Sáng nay (21/7), chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa tin: "AC Milan đang chuẩn bị gửi lời đề nghị mới đến Manchester United cho trường hợp Diogo Dalot. Vẫn là hỏi mượn kèm theo tùy chọn mua đứt, nhưng phí mượn đã được tăng lên".

Manchester United, chuyển nhượng, Dalot, AC Milan
Romano đưa tin Milan tiếp tục theo đuổi Dalot. Ảnh: Chụp màn hình

Nhà báo người Ý cũng tiết lộ sự quan tâm của Real Madrid dành cho Dalot: "Man Utd muốn phí hỏi mượn rơi vào khoảng 4 đến 5 triệu euro và tùy chọn mua đứt. Ancelotti cũng muốn có Dalot nhưng Real Madrid lúc này không phải là một sự lựa chọn".

Sau khi tìm được đầu ra cho Dalot, cái tên được đồn đoán sẽ đến MU là Kieran Trippier. Dù Atletico Madrid đang gây khó dễ trong thương vụ này nhưng báo chí Anh tin rằng một thỏa thuận sẽ sớm được thông qua.

Cựu vô địch C1 muốn có Lingard của MU

Bruno ra 'yêu sách', chỉ định cầu thủ tiếp theo về MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Dalot AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT