Quảng cáo

Ronaldo gia nhập đại kình địch của MU?

Thứ tư, 21/07/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Ý đồng loạt đưa tin, Manchester City đang rất quan tâm đến việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh.

Tờ Calcio Mercato xác nhận, đội ngũ tư vấn của HLV Pep Guardiola xác định Cristiano Ronaldo là cái tên phù hợp để đá cắm tại Man City sau khi Sergio Aguero ra đi. Tuy nhiên, đây sẽ là một phương án ngắn hạn vì siêu sao người Bồ đã bước vào giai đoạn cuối cùng trong sự nghiệp.

Nếu CR7 thực sự chuyển đến Etihad, đây chắc chắn sẽ là trận địa chấn lớn nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha vốn rất được yêu mến bởi các CĐV Man Utd, với 6 năm cống hiến cho Quỷ đỏ. Carlos Tevez là một cựu cầu thủ MU khác từng hứng chịu nhiều chỉ trích khi chuyển sang Man City.

ronaldo-mc-2
Ronaldo có khả năng khoác áo Man City. Ảnh: Getty

Ở chiều ngược lại, Juventus cũng đã có phương án thay thế tiền đạo chủ lực của mình. Cái tên được Bianconeri đưa vào tầm ngắm là Gabriel Jesus, tiền đạo đang sa sút dưới thời Pep Guardiola. Với mục đích của cả đôi bên, rất có thể Ronaldo và Jesus sẽ có màn hoán đổi vị trí ở mùa hè năm nay.

Những đồn đoán về sự ra đi của Cristiano Ronaldo đã được báo hiệu khi mùa giải 2020/21 khép lại. Sau 3 năm tại nước Ý, cựu sao Sporting Lisbon vẫn chưa thể chinh phục danh hiệu Champions League. Và thậm chí, Lão bà còn đánh mất vị thế của mình tại Serie A.

Về phía đội bóng thành Turin, họ cũng không quá mặn mà với việc giữ chân Ronaldo. Bất chấp việc CR7 vẫn thể hiện được phong độ ghi bàn hủy diệt, mức lương của anh đang là một bài toán đau đầu với tình hình tài chính không mấy khả quan của Lão bà.

Trong khi đó, Manchester City vốn được biết đến là một trong những đội bóng chịu chơi nhất thế giới. 31 triệu euro mỗi mùa không phải là con số quá lớn với những ông chủ người Ả Rập.

Sao trẻ ‘số 1 châu Á’ có bến đỗ mới?

Xác định thời điểm MU ra mắt Varane

Video bàn thắng Torino 2-2 Juventus. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juve Ronaldo đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT