Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 20/7: 'Ngày phán xử' tương lai Ronaldo

Thứ ba, 20/07/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

'Ngày phán quyết' tương lai Ronaldo, MU đón báu vật châu Âu hay Arsenal nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 20/7.

'Ngày phán quyết' tương lai Ronaldo

Theo báo chí Pháp, tương lai của Ronaldo tại Juventus sẽ được định đoạt vào ngày 25/7 tới. ​Phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved khẳng định sẽ chờ đợi Ronaldo đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Ronaldo
Tương lai của Ronaldo sẽ được định đoạt vào ngày 25/7. Ảnh: Getty

Hiện tại, Ronaldo đang đứng trước hai lựa chọn, ra đi hoặc ở lại và gia hạn hợp đồng cùng Juventus. Nhiều khả năng, chuyện đi hay ở của CR7 sẽ phụ thuộc vào độ chịu chơi của gã nhà giàu nước Pháp PSG.

MU đón báu vật châu Âu

Theo truyền thông Pháp, MU đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ Eduardo Camavinga ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đứng đầu Rennes, chủ tịch Nicolas Holveck cho hay: “Các cuộc thảo luận vẫn đang diễn ra, mọi thứ đang diễn ra rất công bằng và cởi mở. Camavinga sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu chúng tôi nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Arsenal nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Theo tiết lộ từ nhà báo Gary Stephenson, Arsenal đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao của Leicester City, James Maddison.

Maddison
Arsenal đang đến gần với Maddison. Ảnh: Getty

Dự kiến, Arrsenal sẽ sớm gửi đến nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/2016 một lời đề nghị chính thức cho tiền vệ người Anh. Trước đó, tờ Football London tiết lộ Leicester sẽ để Maddison ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Griezmann đến Ngoại hạng Anh

Theo Sport, Barcelona sẽ không thực hiện thỏa thuận với Atletico Madrid về trường hợp của Antoine Griezmann. Thay vào đó, gã khổng lồ xứ Catalan muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 đến Ngoại hạng Anh.

Bale ở lại Real Madrid

Theo tờ AS, Gareth Bale đã quyết định ở lại Real Madrid và thi đấu năm cuối cùng của hợp đồng.

Tuyển thủ xứ Wales đã có ý định nghỉ hưu sớm nhưng giờ đã thay đổi quyết định và muốn nằm trong kế hoạch mùa giải mới của HLV Carlo Ancelotti.

Sao trẻ ‘số 1 châu Á’ có bến đỗ mới?

Xác định thời điểm MU ra mắt Varane

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT