Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ 60 triệu bảng

Thứ ba, 20/07/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Emirates đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng trong vài ngày trở lại đây.

Arsenal đang là một trong những đội bóng hoạt động sôi nổi nhất trên phiên chợ hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã mang về 2 tân binh đó là Nuno Tavares từ Benfica và Albert Lokonga từ Anderlecht với tổng số tiền rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

Tuy nhiên, đây đều là những cầu thủ trẻ và khó có thể đem đến sự khác biệt ngay lập tức. Chính vì thế, ban lãnh đạo Pháo thủ đang quyết tâm đem về một cái tên tầm cỡ và James Maddison là sự lựa chọn của họ.

2972922-61014368-2560-1440
Maddison đang là trụ cột của Leicester

Mới đây, theo tiết lộ từ nhà báo Gary Stephenson, Pháo thủ thành London đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao của Leicester City. Dự kiến, họ cũng sẽ sớm gửi đến nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2015/2016 một lời đề nghị chính thức. Trước đó, tờ Football London tiết lộ, Leicester sẽ để tiền vệ người Anh ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng.

Maddison chắc chắn sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho huấn luyện viên Mikel Arteta, trong bối cảnh tuyến giữa của The Gunners đang cần được nâng cấp. Cầu thủ 24 tuổi là người có khả năng tạo đột biến với những tình huống đi bóng hay kiến tạo cho đồng đội. Ngoài ra, cựu tiền vệ của Norwich City cũng có kỹ năng sút xa và đá phạt rất tốt.

Mùa giải vừa qua, Maddison đã có 42 ra sân cho Leicester trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và có 7 lần dọn cỗ cho đồng đội. Qua đó, giúp The Foxes cán đích thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và có vé dự Europa League mùa tới.

Phát biểu của tân binh Albert Lokonga sau khi gia nhập Arsenal

Arsenal thua đội bóng vô danh dù dùng đội hình cực mạnh

CHÍNH THỨC: Đồng hương Ronaldo gia nhập Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Maddison Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT